คืนดีกันโดยเร็ว ! บุฟฟอนสนับสนุน ต็อตติ-เดอ รอสซี คืนดีกับโรมาโดยไว

คืนดีกันโดยเร็ว ! บุฟฟอนสนับสนุน ต็อตติ-เดอ รอสซี คืนดีกับโรมาโดยไว

อยากให้จูนกับสโมสรรักอีกรั้ง ! จิจี้ บุฟฟอน ผู้รักษาประตูรายใหม่แต่หน้าเก่าของสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ที่เพิ่งจะตกลงเซ็นสัญญากลับมาเล่นให้กับยูเวนตุสอีกครั้ง โดยเขาได้กล่าวถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอิตาลีของเขาทั้ง ฟรานเชสโก้ ต็อตติ โคตรตำนานหมายเลข 10 ของสโมสร “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรมา และตัวของ ดานิเอเล เดอ รอสซี อดีตตำนานมิดฟิลด์ห้องเครื่องอีกคนของโรมาไว้ว่า เขาสนับสนุนให้ 2 ตำนานของโรมา พยายามแก้ไขความสัมพันธ์ของพวกเขากับโรมาให้ได้โดยเร็วที่สุด

เมื่อ บุฟฟอน ถูกถามเกี่ยวกับการเห็นตัวของ ต็อตติ และ เดอ รอสซี ย้ายออกจาก โรมา ไปทั้งคู่เพราะความบาดหมางกับทีมที่พวกเขาค้าแข้งด้วยมานานหลายสิบปี แต่ในขณะที่ บุฟฟอน กำลังได้กลับไปที่ยูเว่อีกครั้ง มันทำให้บุฟฟอนกล่าวว่าเขาอยากเห็นอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติชุดแชมป์โลก 2006 สามารถปรับความเข้าใจกับสโมสรโรมาได้อีกครั้ง

เขาพูดว่า “มันน่าผิดหวัง เมื่อคุณนึกถึงโรม และโรมา คุณจะเห็นพวกเขาเปรียบเหมือนเป็นสัญลักษณ์ของโรมา และในแง่ฟุตบอลด้วยแล้วนั้น มันไม่มีใครสามารถเป็นตัวแทนพวกเขาได้อีกแล้ว ไม่มีใครดีมากกว่าทั้ง ฟรานเชสโก้ และดานิเอเล เห็นได้ชัดว่ามีบางสิ่งที่ไม่มีใครรู้อยู่ มันเป็นเรื่องภายในสโมสร พวกเขาก็มีการตัดสินใจบางอย่างด้วย แต่ผมเชื่อว่าสายสัมพันธ์ของทั้งสองคนกับโรมา มันก็เหมือนกับตัวของผมและยูเว่ นั่นคือ มันจะไม่มีวันแตกสลาย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง