กูร์ตัว รู้สึกได้ว่า นักเตะ บาร์ซ่า กลัว

กูร์ตัว รู้สึกได้ว่า นักเตะ บาร์ซ่า กลัว

ตีโบ กูร์ตัว ผู้รักษาประตูของทีม เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่า พวกเขาสามารถรู้สึกได้ถึงความกลัวจากทีม บาร์เซโลน่า ระหว่างเกมที่ได้รับชัยชนะในการแข่งขัน โกปาเดลเรย์ รอบรองชนะเลิศ ในคืนวัน พุธ ทีม เรอัล มาดริด ทำให้ทีม บาร์เซโลน่า ตกใจด้วยชัยชนะ 0 ประตูต่อ 4 ที่สนาม คัมป์ นู , โดยที่ วินนีซีอุส จูเนียร์ ทำประตูเปิดเกมได้ ก่อนที่ คาริม เบนเซม่า จะทำแฮตทริกได้ ทีม เรอัล มาดริด ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยผลรวม 1 ประตูต่อ 4

กูร์ตัว กล่าวว่า “ในการแข่งขัน ซูเปอร์ คัพ พวกเราไม่ได้เล่นในเกมได้ดี , ในบ้าน ในการแข่งขัน โกปา พวกเราไม่ได้เล่นได้ดี , ใน ลาลีก้า พวกเราน่าจะชนะเกมที่นี่ และพวกเราก็ทำไม่ได้… พวกเรามั่นใจว่าจะชนะ และพวกเราจบลงได้ดีมาก , โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตอนเริ่มต้นช่วงครึ่งแรก เพราะว่า ตอนที่นำอยู่ 0 ประตูต่อ 2 พวกเขามีความกลัวอยู่ ในช่วงหลัง พวกเราพ่ายแพ้เกม กลาซิโก้ ในการพบกับพวกเขา และพวกเราต้องการชนะ , โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การมอบภาพลักษณ์นั้นที่นี่ด้วยผล 0 ประตูต่อ 4 เป็นสิ่งที่สำคัญ พวกเราทำได้ดีมาก”

เกี่ยวกับการระเบิดอารมณ์ในช่วงท้ายเกมของ วินนี่ จูเนียร์ , ผู้รักษาประตูรายนี้ ได้ออกมาปกป้องนักเตะชาว บราซิลเลี่ยน เขาได้กล่าวเสริมว่า “เขาได้รับใบเหลืองอยู่แล้ว และมันจะน่าเสียดาย ถ้าหากว่า เขาได้รับใบเหลืองที่ 2 นักเตะมองหาเขา , เขาพูดบางอย่าง… ทุกๆคนเริ่มจับผิดเขา และมองไปถึงใบแดง พวกเราต้องการ ‘วินนี่’ ที่ดีที่สุด เหมือนกับในวันนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง