กูตัวว์ ชวน อาซาร์ มาเล่นด้วยกันที่สโมสรรีลมาดริด

กูตัวว์ ชวน อาซาร์ มาเล่นด้วยกันที่สโมสรรีลมาดริด

อดีตผู้รักษาประตูของสโมสรเชลซี “ทีบัวต์ กูตัวว์” ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสโมสรรีลมาดริด ออกมาเอ่ยปากชวนอดีตเพื่อนร่วมทีมเชลซี “เอเดน อาซาร์” ให้ย้ายมาร่วมทีมด้วยกันในถิ่นซานติอาโก้เบอร์นาบิว และยังยกย่องว่า “อาซาร์” เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเลยทีเดียว สำหรับ “เอเดน อาซาร์” เหลือสัญญาอยู่กับสโมสรเชลซีถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาล 2019-2020 เท่านั้ และตัวของเขายังไม่ได้ตัดสินใจต่อสัญญากับสโมสรออกไป ซึ่งในสัปดาห์ที่ผ่านมา “เอเดน อาซาร์” ได้ออกมาปฎิเสธข่าวที่ว่าเขาได้ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับรีลมาดริดเป็นระยะเวลา 5 ปี ว่านั้นไม่ใช่เรื่องที่เป็นความจริง

“ผมไม่รู้ว่าเขาจะตกลงเซ็นสัญญากับสโมสรรีลมาดริดหรือไม่ แต่เท่าที่ผมรู้สโมสรรีลมาดริดต้องการเขา สำหรับผม เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก แต่ผมไม่ตัดสินใจแทนเรื่องของเขาหรอก คนทุกคนมีสิทธิ์ที่จะตัดสินใจเลือกชีวิตของตนเอง เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก

และยังเป็นเพื่อนกับผมด้วย ผมอยากให้เขามาเล่นด้วยกันที่นี่” ทั้ง “ทีบัวต์ กูตัวว์” และ “เอเดน อาซาร์” ต่างเป็นนักเตะทีมชาติเบลเยี่ยมด้วยกันทั้งคู่ และได้โอกาสกลับมาพบกันในนามทีมชาติเบลเยี่ยมอีกครั้งในศึกฟุตบอลยูโรรอบคัดเลือก ที่มีคิวต้องพบกับทีมชาติรัสเซีย และทีมชาติไซปรัส

“ทิบัต์ กูตัวว์” ย้ายจากสโมสรเชลซีมาเล่นให้กับรีลมาดริดเมื่อช่วงซัมเมอร์ของปี 2018 ที่ผ่านมา แต่เขาเองก็เพิ่งถูก “ซีนาดีน ซีดาน” ดร๊อปเขาเป็นตัวสำรองทันทีที่ “ซีดาน” เข้ามาคุมทีม แต่นั่นดูเหมือนจะเป็นทดลองฝีมือของนักเตะรายอื่นๆมากกว่า สำหรับ “เอเดน อาซาร์” นั้น ยิงในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 13 ประตู บวกกับ 11 แอสซิสต์ ในฤดูกาลนี้ และกำลังเป็นกำลังสำคัญของทีมในการเบียดขึ้นไปลุ้นตำแหน่งท๊อปโฟร์อีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง