กระทิงหินต้องการยืมตัว เฆเซ่ โรดริเกซ จากเปแอสเช

กระทิงหินต้องการยืมตัว เฆเซ่ โรดริเกซ จากเปแอสเช

กระทิงหิน โตริโน่มีโอกาสได้เซ็นสัญญาเฆเซ่ โรดริเกซจากเปแอสเชสูงขึ้น โดยอาจจะเซ็นสัญญายืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาดในอนาคต นักเตะชาวสเปนจะอายุครบ 26 ปี เดือนหน้า แต่ว่าเขาไม่ได้ลงสนามแม้แต่นาทีเดียวในฤดูกาลนี้ เขาเป็นนักเตะส่วนเกินที่ปารีส และกลับมาจากยืมตัวที่ลาส พัลมาสและสโต๊ค ซิตี้

ข่าวนี้ยังอยู่ในช่วงต่อรองราคากันอยู่ กูรูของสปอร์ตอิตาเลีย อัลเฟรโด้ เปดุลล่าเชื่อว่าเฆเซ่ โรดริเกซอาจล้มเลิกการเจรจากับโฟรซิโนเน่ ขณะที่ปาร์ม่าไม่ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างเป็นทางการ โตริโน่เป็นทีมเดียว ที่สนใจตัวเฆเซ่อย่างจริงจัง แต่ว่าเปแอสเชต้องจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้นักเตะ 60 เปอร์เซ็นต์ช่วงที่ไปเล่นแบบยืมตัวด้วย

นอกจากนั้นซาสซูโอโล่สอบถามไปยังโตริโน่ ว่าต้องการตัวซิโมเน่ ซาซ่ากลับสู่ถิ่นมาเปอี สเตเดี้ยม นักเตะทีมชาติอิตาลีเคยเล่นที่ซาสซูโอโล่ช่วงสั้นๆ ตั้งแต่ปี 2013-2015 จากนั้นเขาย้ายสู่เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยูเวนตุส บาเลนเซียและเข้าทีมโตริโน่ด้วยการยืมตัว พร้อมออปชั่นซื้อขาด 12 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์

ซาซ่ายิงได้เพียงประตูเดียว และ 4แอสซิสต์ใน 18 เกมที่โตริโน่ (ในรายการเซเรียอา และโคปป้า อิตาเลีย) ขณะที่มีข่าวอย่างเซอร์ไพรส์ว่าเควิน-พริ้นซ์ บัวเต็งย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลนาเมื่อวานนี้ และได้ลงสนามเป็นสิบเอ็ดตัวจริงที่แข่งกับเซบีย่าด้วย ซึ่งหากซาซ่ามาจริงจะได้เล่นหน้าคู่กับเบราร์ดี้ด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง