เซเตียน ยืนยัน เคลียร์กับ เปเรซ แล้วในการปล่อยให้โรมายืมตัว

เซเตียน ยืนยัน เคลียร์กับ เปเรซ แล้วในการปล่อยให้โรมายืมตัว

กิเก้ เซเตียน เทรนเนอร์ชาวสเปนของสโมสร บาร์เซโลนา ได้ยืนยันการย้ายออกจากทีมของ คาร์ลอส เปเรซ วิงเกอร์ดาวรุ่งไปเล่นให้กับสโมสร อาแอส โรมา มันคือ“ การตัดสินใจที่ดีร่วมกันของทั้งสองฝ่าย” การย้ายทีมของ เปเรซ วิงเกอร์จากทีมเยาวชนสโมสร และยังมีผลงานที่ดีมาตั้งแต่ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ได้สร้างความสงสัยให้กับแฟนบอลว่าในช่วงเวลาที่ทีมขาดแคลนกองหน้า ทำไมพวกเขายังปล่อยตัวนักเตะรายนี้ไปอีก

แต่สิ่งที่แฟนบอลสงสัยนั้น มันก็ได้มีคำตอบออกมาจากปากของ เซเตียนแล้วเช่นกัน หลังจากที่ได้มีการยืนยันในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าว่า กองหน้ารายนี้จะย้ายไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในอิตาลีกับ โรมา เซเตียน ได้กล่าวว่า “มันเป็นการตัดสินใจร่วมกันและจริงๆแล้ว สิ่งที่ผมได้พูดคุยกับเด็กหนุ่มคนนี้นั้นมันก็ชัดเจนมาก ความจริงก็คือ ผมมักจะไม่ชอบพูดคุยกับนักข่าวเกี่ยวกับการสนทนาที่เป็นการส่วนตัวเท่าไหร่ เพราะมันคือสิ่งที่ผมไม่ได้อยากจะพูดถึงมาก”

เมื่อโดนถามว่า งานคุมทีมระดับ บาร์เซโลนา นั้นยากกว่าที่เขาคิดหรือไม่ เมื่อเทียบกับการทำทีมที่เกรดรองกว่าอย่าง เรอัล เบติส และสิ่งที่ เซเตียน ได้กล่าวออกมาก็คือ “ผมพบว่า มันง่ายกว่าที่ผมคิดอีก เพราะมีหลายสิ่งที่เราพูดถึงมันในแง่ต่างๆ เมื่อวานนี้เรามีการฝึกซ้อมที่น่าทึ่ง – เช้านี้ผมคุมทีมเองด้วย และผมยืนยันนะ เห็นได้ชัดว่ามีสิ่งต่าง ๆ ที่ต้องปรับปรุง แต่ผมก็ดีใจที่ได้เห็นความสามารถของผู้เล่นเหล่านี้ พวกเขาต้องเข้าใจในสิ่งต่าง ๆ ได้ในทันที นี่เป็นกระบวนการปกติในสนาม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง