อินซากี้ ประกาศ ยูเว่อย่าประมาทลาซิโอ และลาซิโอต้องจับตา CR7

อินซากี้ ประกาศ ยูเว่อย่าประมาทลาซิโอ และลาซิโอต้องจับตา CR7

อย่าประมาทพวก GU นะครับ ! ซิโมเน อินซากี้ เทรนเนอร์ของสโมสรลาซิโอ ได้ออกโรงเตือนยูเวนตุส ทีมคู่แข่งในถ้วยซูเปอร์โคปปาไว้ว่า อย่าได้ประมาทพวกเขา ก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มขึ้นในกรุงริยาด ประเทศซาอุดิอาระเบีย

ทั้งสองทีม จะได้พบกันที่กรุงริยาดในวันนี้หลังจากที่ลาซิโอเคยซัดยูเวนตุสจนแพ้มาแล้วในเกมลีกเมื่อสองสัปดาห์ก่อน “ผมคิดว่าพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่แตกต่างอย่างมากใน 90 หรือ 120 นาที เรากำลังเล่นเพื่อเอาแชมป์กลับบ้าน” อินซากี้ได้กล่าวในงานแถลงข่าวของเขา

“มันจะเป็นการแข่งขันที่สำคัญ เราไม่ควรทำผิดเพราะทั้งสองทีมสามารถทำดาเมจใส่กันได้ทุกเวลา เราอยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมด้วยชัยชนะติดต่อกันแปดนัดในกัลโช่ ทีมเรามีการฝึกซ้อมอย่างดีและเรามั่นใจว่าเราจะทำผลงานได้ดี นี่คือรอบชิงชนะเลิศครั้งที่สี่ของเราในรอบสามปีครึ่งระหว่าง โคปปา อิตาเลีย และซูเปอร์โคปปา ดังนั้นเราจะเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นในเกมนี้ ในการเล่นที่เซเรียอา มันมีเวลาและโอกาสที่จะชดเชยความล้มเหลวและผิดพลาด แต่ที่นี่ทุกอย่างจะตัดสินใจในเย็นวันเดียวกันเท่านั้น”

เขากล่าวเพิ่มอีกว่า “เราได้เตรียมไว้สำหรับเหตุการณ์ที่ไม่แน่นอน มันอาจะเกิดขึ้นได้ ผมบอกเด็ก ๆ ให้จดจ่ออยู่กับการเล่นของพวกเราในเกมนี้ การเล่นในเซเรียอา มันสอนบทเรียนสำคัญเกี่ยวกับการเสียประตูแบบที่ไม่น่าเสียมาเยอะแล้ว มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องคุมเกมให้ได้ และมันก็น่าจะทำให้ยูเวนตุสเจองานหนักได้เช่นกัน ทุกคนรู้จักคริสเตียโน โรนัลโด้ เขาเป็นแชมป์ที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ทุกเมื่อที่เขาต้องการ แต่มีผู้เล่นอื่นอีกมากมายที่เราจับตามอง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง