นิวคาสเซิลยุคใหม่พร้อมทุ่ม ! หวังปิดดีลกับ คูตินโญ่ เป็นนักเตะใหม่ตัวประเดิม

นิวคาสเซิลยุคใหม่พร้อมทุ่ม ! หวังปิดดีลกับ คูตินโญ่ เป็นนักเตะใหม่ตัวประเดิม

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีกที่ช่วงนี้กำลังมีเงินมาหมุนเวียนเพราะเปลี่ยนแปลงการปกครองในบอร์ดบริหารใหม่ ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังหวังที่จะคุกคามแผนการเสริมทัพของสโมสรเชลซี ด้วยการจะทุ่มเงินปาดหน้าเชลซีเพื่อเซ็นสัญญากับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอดกองกลางทีมชาติบราซิลของสโมสรบาร์เซโลนา มาเป็นนักเตะใหม่ของสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซีนั้นแต่เดิมพวกเขาเป็นตัวเต็งที่จะสามารถเจรจากับทางบาร์เซโลนา เพื่อเอาตัวของคูตินโญ่มาเป็นจอมทัพคนใหม่ของทีมได้ และกล่าวกันว่าตอนนี้ เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์ของจอมทัพทีมชาติบราซิลก็กำลังติดต่อกับเชลซีเกี่ยวกับการนำเอาตัวของอดีตสตาร์ลิเวอร์พูลกลับมายังลีกอังกฤษในฤดูร้อนนี้อย่างไรก็ตาม Mundo Deportivo กล่าวว่าตอนนี้เพราะนิวคาสเซิลมีเจ้าของสโมสรกลุ่มใหม่มาบริหารทีม พวกเขาก็อยากจะทำการยกระดับทีมเช่นกัน ด้วยการจะขอซื้อตัวคูตินโญมาร่วมทีม

ด้วยการที่ทัพ “สาลิกาดง” เพิ่งจะโดนกลุ่มนายทุนกลุ่มใหม่จากซาอุดีอาระเบียเข้ามาเทคโอเวอร์กิจการสโมสรด้วยวงเงิน 300 ล้านยูโร มันเลยทำให้พวกเขาไฟแรงและอยากจะทุ่มเงิน 110 ล้านยูโรให้กับบาร์เซโลนาสำหรับการปิดดีลกับคูตินโญกองกลางตัวรุกรายนี้ จะกลายเป็นนักเตะคนใหม่ของนิวคาสเซิลยุคใหม่ ภายใต้การบริหารสโมสรของเจ้าของทีมกลุ่มใหม่ แต่ว่าทางเชลซีเองก็ยังไม่ยอมแพ้ที่จะคว้าตัวของคูตินโญมาเล่นกับทีมด้วยเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง