เบคส์ยังยกย่องเทพเมสซี่ ! เบคแฮมยืนยัน เมสซี่เก่งกว่า CR7

เบคส์ยังยกย่องเทพเมสซี่ ! เบคแฮมยืนยัน เมสซี่เก่งกว่า CR7

นี่แหละนักเตะที่เก่งที่สุด ! เดวิด เบคแฮม อดีตมิดฟิลด์สุดหล่อของสโมสร เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขาขอยกให้กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งกว่าตัวของ คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์กองหน้าคนปัจจุบันของยูเวนตุส

ทั้งคู่นั้นต่างก็แย่งกันชิงดีชิงเด่นในแง่ของการครองรางวัลส่วนบุคคลมานานกว่าทศวรรษ โดยที่ทั้งคู่ต่างก็ได้รับรางวัลบัลลงดอร์ไปครองรวมกันถึง 11 ครั้ง ซึ่งแน่นอนว่ากว่าที่ทั้งคู่จะแขวนสตั๊ดก็คงจะมีรางวัลทรงเกียรติอีกมากมายที่จะมอบให้กับทั้งคู่เมสซี่ ได้รางวัลบัลลงดอร์ไปครองทั้งสิ้น 6 สมัย ซึ่งสูงสุดใปรวัติศาสตร์ ส่วนตัวของ โรนัลโด้ ก็ได้ไปนอน

กอด 5 สมัยด้วยกัน และทางด้านของ เบคแฮม ก็ยืนยันว่าสตาร์หมายเลข 10 จากบาร์เซโลนามีฝีเท้าเหนือชั้นกว่า โรนัลโด้ ที่เป็นรุ่นน้องผู้สานต่อเบอร์7ของเขาที่ยูไนเต็ดเมสซี่ เป็นนักเตะที่โดดเด่นที่สุดในบรรดานักเตะรุ่นเดียวกับเขา และในฐานะผู้เล่นนั้น มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีคนอย่างเขาเกิดขึ้นมาบโลายๆเบคแฮมได้กล่าวกับสำนักข่าวอาร์เจนตินา เตเลม ในฐานะผู้เล่น ผมคิดว่าไม่มีใครเหมือนเขาเลยนะ”

“เขาก็เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ ส่วนนักเตะแบบ โรนัลโด้ โอเคนะเป็นคนที่เก่ง แต่ไม่ถึงระดับของเมสซี่ เพราะเมสซี่อยู่เหนือกว่าทุกคนบนโลกนี้พวกเขาอาจมีความคล้ายคลึงกันในด้านเทคนิคและความสามารถพิเศษ มันเป็นเรื่องที่วิเศษมากที่ฟุตบอลจะทำให้พวกเราได้เห็นการเล่นของทั้งคู่ในเวลาเดียวกัน”แต่เมสซี่เป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง