เล่นพลาดกันทั้งบาง ! เชสนี่ เผย เกมกับลียงนั้นเล่นแย่ทั้งทีม

เล่นพลาดกันทั้งบาง ! เชสนี่ เผย เกมกับลียงนั้นเล่นแย่ทั้งทีม

วอยเจียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติโปแลนด์ของสโมสร ยูเวนตุส ได้กล่าวว่า เขาอยากจะเรียกร้องให้ทุกฝ่ายอยู่ในความสงบให้มากที่สุด หลังจากที่ฝ่ายของ ยูเวนตุส เพิ่งจะพ่ายแพ้ให้กับสโมสร โอลิมปิก ลียง ในการแข่งขัน แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อวานนี้ด้วยสกอร์ 1-0

ยูเวนตุส เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ 1-0 สำหรับการแข่งขันเลกแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย และทำให้พวกเขาจะต้องไปลุ้นหนักขึ้นในการแข่งขันนัดหน้าแทน อย่างไรก็ตาม เชสนี่ ผู้รักษาประตูของยูเวนตุส ที่โดนเจาะประตูไปในนัดนี้ ก็ได้ยืนยันในภายหลังว่า

“พวกเราเล่นกันผิดพลาดในครึ่งแรก เราไม่ได้เล่นได้ดีอย่างสมบูรณ์ เราไม่มีการบุกที่ดี เรามัวแต่ตั้งรับและระแวงพวกเขา ผลสุดท้ายนั้นมันเลยทำให้พวกเราเล่นกันพลาด มันไม่เพียงพอที่จะทำให้พวกเราเอาชนะพวกเขาได้ในเกมนี้ เราได้แค่คาดหวังว่าสุดท้ายนั้น พวกเราจะทำผลงานที่ดีออกมาได้ ในการแข่งขันนัดหน้า ผมคิดว่าพวกเรายังสามารถทำผลงานที่ได้ เราชดใช้ไปแล้วกับความพ่ายแพ้ในวันนี้ แต่ครึ่งหลังเป็นลางดีอยู่นะ และเราต้องผลักดันตัวเองไปข้างหน้า”

มาธไธจ์ เดอ ลิกท์ มีอันออกจากสนามเพื่อรักษาแผลที่ศีรษะ และจากจังหวะที่ ยูเว่ เหลือผู้เล่น 10 คน พวกเขาก็โดน ลูคัส ทูซาร์ท ฉวยโอกาสทำประตูได้ “เราควรป้องกันไม่ให้ลูกบอลมันผ่านมือผมเข้าไปแบบนี้ พวกเราทำผิดพลาดจริงๆ การเล่นที่ผิดพลาดแบบนี้ไม่สมควรเกิดขึ้นเลย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง