สื่อจับภาพ กาเร็ธ เบล ลุกออกจากม้านั่งกลับเข้าห้องก่อนเกมจบ

สื่อจับภาพ กาเร็ธ เบล ลุกออกจากม้านั่งกลับเข้าห้องก่อนเกมจบ

กาเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ดูเหมือนว่าจะสร้างกระแสดราม่าได้เก่งมากเลยทีเดียว เมื่อเขาได้เลือกที่จะเดินออกไปจากสนามโดยที่ไม่ได้อยู่ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมของเขา ซึ่งมันเป็นนัดที่ เรอัล มาดริด มีอันต้องกรอบจากถ้วย โคปา เดล เรย์ อีกครั้งหนึ่ง

ก่อนหน้าที่การแข่งขันจะสิ้นสุดลงแค่เพียง 15 นาทีเท่านั้น ตัวของ เบล ก็ดันสร้างเรื่องอีกครั้งหนึ่งด้วยการเดินกลับเข้าไปในอุโมงค์ทางเข้าสนามโดยที่ไม่ได้อยู่ร่วมปลอบใจเพื่อนร่วมทีมที่ไม่สามารถเอาชนะ เรอัล โซเซียดาด ได้ในเกมนี้ โซเซียดาด เป็นฝ่ายสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฟุตบอลถ้วยโคปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อพวกเขาทะลวงเรอัล มาดริดจนตกรอบด้วยสกอร์ 4-3

Marca ได้รายงานข่าวว่าในขณะที่สกอร์ยังอยู่ที่ 1-4 โดยเรอัล มาดริด เป็นฝ่ายตามหลังโซเซียดาด และเมื่อเวลามันเข้าถึงช่วง 15 นาทีสุดท้าย แต่ตัวของ เบล กลับเลือกที่จะลุกออกไปจากม้านั่งสำรองก่อนเวลาจะหมด โดยไม่มีโอกาสได้เห็นว่าเพื่อนร่วมทีมของเขา “เกือบจะ” สามารถพาทีมพลิกกลับมาได้ด้วยการไล่ยิงตามมาเป็น 4-3

แฟนบอลของ เรอัล มาดริด ต่างได้แสดงถึงความประทับใจที่นักเตะในทีมยังไม่หมดใจ และพยายามยิงประตูไล่ตามมาได้อย่างน่าชื่นชม แม้จะเป็นฝ่ายแพ้ก็ตาม แม้ว่า เบล จะสร้างนิสัยแบบนี้ออกมาเรื่อยๆ แต่มันก็เหมือนกับว่า แฟนบอลของมาดริดจะชินชาซะแล้ว และไมได้มองว่าปีกรายนี้เป็นนักเตะที่เป็นขวัญใจของพวกเขาอีกต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง