เรือใบจุก ! สเตอร์ลิง เจ็บเอ็นร้อยหวาย พักยาวไม่มีกำหนด

เรือใบจุก ! สเตอร์ลิง เจ็บเอ็นร้อยหวาย พักยาวไม่มีกำหนด

คราวเคราะห์ของซิตี้ที่แท้ทรู ! “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก ท่าทางว่าจะเจอกับข่าวร้ายเสียแล้ว เมื่อพวกเขาได้ยืนยันชัดเจนว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งของพวกเขานั้น จะพลาดการลงสนามปะทะกันกับสโมสร “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอนแล้ว

สเตอร์ลิง ดันดวงแตกมาเจอกับอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ในนัดที่พวกเขาพ่ายแพ้ 2-0 ให้กับสโมสร ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรยืนยันได้ว่าปีกรายนี้จะกลับมาฟิตสมบูรณ์ในในตอนไหนกันแน่ หลังจากที่ปีกรายนี้บาดเจ็บไปนั้น ทำให้ทางสโมสรต้องแจ้งข่าวร้ายให้กับแฟนบอลได้ทราบทางโซเชียล มีเดีย โดยพวกเขาได้กล่าวว่า

“ราฮีม สเตอร์ลิง จะพลาดการลงเล่นให้กับทีมของเรา ในเกมที่จะเจอกับ เวสต์แฮม ในสุดสัปดาห์นี้ หลังจากการสแกนหาอาการบาดเจ็บ มันได้เปิดเผยว่าเขาได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายข้างซ้าย ทุกคนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการให้ สเตอร์ลิง ฟื้นตัวอย่างรวดเร็วและกลับมาลงเล่นได้เต็มรูปแบบก่อน” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทาง Twitter

การตัดสินใจดังกล่าวเป็นเพราะตัวของ เป๊ป กวาดิโอลาร์ เทรนเนอร์ของทีม ได้เลือกที่จะให้ดาวยิงรายนี้ เข้าโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกายให้เต็มที่ก่อน เพราะอีกไม่กี่สัปดาห์ พวกเขาจะต้องเตรียมทำศึกใหญ่กับ เรอัล มาดริด ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว และเป๊ปเองก็ต้องการให้นักเตะทุกคนอยู่ในช่วงเวลาที่พร้อมที่สุดก่อนที่จะทำการส่งลงสนามในเกมนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง