ซิโมเน อินซากี้ ไม่ปลื้ม ลาซิโอไม่คมในการเจอกับ เวโรนา

ซิโมเน อินซากี้ ไม่ปลื้ม  ลาซิโอไม่คมในการเจอกับ เวโรนา

ซิโมเน อินซากี้ โค้ชหนุ่มชาวอิตาเลียนของสโมสร ลาซิโอ ได้ยอมรับเขาค่อนข้างจะมีความไม่พอใจในผลงานของทีม หลังจากที่พวกเขาทำได้แค่เสมอกับ เฮลลาส เวโรนา ไปด้วยสกอร์ 0-0 ลาซิโอ ทำสถิติยิงประตูได้ติดต่อกัน 27 นัดมาแล้ว สำหรับการเล่นในฤดูกาลนี้ ซึ่งมันเป็นการทำสถิติเทียบเท่ากับที่ตัวของ สเวน-โกรัน อีริคสัน ตำนานเทรนเนอร์ชาวสวีเดน เคยทำเอาไว้ตั้งแต่จากเดือนกันยายน 1998 ถึงเดือนเมษายน 1999

“ผมอยากจะแสดงความยินดีกับทีม เพราะเราทำงานอย่างหนักมาก และเพื่อชนกับทีมที่เด่นทางด้านกายภาพอย่าง เฮลลาส มันเป็นการเล่นที่ดุเดือดมาก ทุกคนเล่นกันเป็นระเบียบมาก ๆ เรามีสถิติยิงประตูติดต่อกัน 27 นัด และในการเล่นนัดนี้ เรามีโอกาสยิงประตูเยอะมาก เราสมควรที่จะชนะ แต่โชคไม่ดีเลยที่เราไม่ได้ 1 ประตู เราพยายามเล่นไปตามเส้นทางของเราแล้ว” โค้ชหน้าหล่อ ได้บอกกับ DAZN

“ผมกำลังหาทางปรับปรุงทีมอยู่ และวันนี้พวกเราเจอเกมสวนกลับของพวกก็ค่อนข้างบ่อยมาก เกมนี้เราจะต้องพยายามให้มากเลยทีเดียวเพื่อหาโอกาสในการยิงประตู แต่มันพลาดไปหมด ในเกมนี้ ผมเลือกใช้งาน มาร์โก้ ปาโรโล มากกว่าจะใช้งาน บ็อบบี้ อาเดกานเญ ตอนนี้เรามีสี่วันในการเตรียมสำหรับทำการแข่งขันนัดสำคัญกับ ปาร์มา อีกครั้งในวันอาทิตย์ แฟน ๆ ของเรายังให้กำลังใจพวกเราตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้ายในคืนวันพุธที่หนาวเย็น แต่ผลการเล่นนัดนี้นี่สิครับ มันเป็นการแสดงผลงานของเด็กๆ ที่ดีนะ แต่ดรอปไป”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง