โอกาสครั้งนี้เท่านั้น ! ตราหมีลุ้นหนัก ขอคว้าตัว ราคิติช บัญชาการเกม

โอกาสครั้งนี้เท่านั้น ! ตราหมีลุ้นหนัก ขอคว้าตัว ราคิติช บัญชาการเกม

แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังของเวทีลาลีกา ได้แสดงความสนใจในการจะเสริมทัพด้วยมิดฟิลด์รายใหม่ โดยพวกเขาอยากได้ตัวของ อีวาน ราคิติช กองกลางทีมชาติโครเอเชียให้ย้ายมาเล่นกับทีมให้ได้ ดิเอโก้ ซิเมโอเน ต้องการให้ ราคิติช ย้ายไปที่ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน หลังจากที่มิดฟิลด์บาร์เซโลนารายนี้ดูจะไม่ได้รับความสนใจในการเป็นแกนหลักของสโมสรมากเท่าไหร่

El Larguero กล่าวว่าจอมทัพผมทองชาวโครเอเชีย เป็นเป้าหมายสำหรับพลพรรค ลอส โรฆิบลังโกส มานานแล้ว เขาได้รับการเชื่อมโยงกับทีมแอตเลติโก มาดริด มานานหลายปีแล้ว ในบางครั้งพวกเขาก็พยายามติดต่อกับเอเยนต์ของราคิติชมาตลอด และทางตราหมีเองก็เคยพยายามจะเอาตัวของ ราคิติช มาอยู่กับทีมตั้งแต่สมัยเขากำลังจะย้ายจากเซบีย่าด้วยซ้ำในช่วงก่อนฤดูกาล 2014-15

แต่เมื่อเขาเข้าร่วมกับทีมบาร์เซโลนา มันเลยทำให้ทัพแอตเลติโก ต้องเบนเป้าไปยังมิดฟิลด์รายอื่นแทน แต่ตอนนี้ทีมดังของคาตาลัน กำลังมองหาทีมที่อยากได้กองกลางรายนี้เพื่อระดมทุนครั้งใหญ่ ข้อตกลงของ ราคิติช ที่ยังเหลือกับทีมนั้นก็คือจนถึงปี 2021 แต่มิดฟิลด์รายนี้ก็ไม่ได้อยากย้าย ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ราคิติช ได้กล่าวว่า “ผมคิดถึงโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคม ผมไม่ชอบใจในสิ่งที่โค้ชคนก่อนหน้านี้ได้ทำ เขาปฏิบัติกับผมไม่เป็นธรรม แต่มันก็ผ่านไปแล้ว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง