เอเยนต์รอเคลียร์ เตรียมดันให้ เปเป้ เรน่า ย้ายไปเฝ้าเสาให้วิลล่า

เอเยนต์รอเคลียร์ เตรียมดันให้ เปเป้ เรน่า ย้ายไปเฝ้าเสาให้วิลล่า

มีโอกาสกลับมายังพรีเมียร์ลีกจริง ! เอเยนต์ตัวแทนของ เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูชาวสเปนของสโมสรเอซี มิลาน ได้ยอมรับการย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ทีมในระดับพรีเมียร์ลีกนั้นอยู่ใกล้กับโอกาสที่เป็นไปได้เช่นกัน และตอนนี้การเจรจาก็กำลังเดินหน้าอยู่

อย่างไรก็ตาม มานูเอล การ์เซีย กิลอน เอเยนต์ที่ทำงานให้กับเรน่า ก็ได้กล่าวว่ามิลานต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะที่เล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู ให้มาทดแทนตัวของเรน่าอยู่เช่นกัน ในกรณีที่ว่าเรน่าจะย้ายออกจากถิ่นซานซีโร่ในช่วงก่อนสิ้นเดือนมกราคมนี้

“ไม่นะ มันยังไม่มีข้อตกลงอะไรที่สามารถยืนยันได้ว่าเขาจะย้าย แต่ว่าโอกาสการย้ายทีมก็ไม่ได้เป็น 0 ทุกอย่างยังคงความเป็นไปได้พอกันทั้งหมดเลยจริงๆ เรายังคงเจรจาต่อรองกับทางวิลล่าด้วย แต่เงื่อนไขที่จะทำให้เขาสามารถย้ายทีมได้ก็คือ รอสโซเนรี ก็ต้องการนำตัวใครสักคนมาแทนที่เขาให้ได้ก่อนด้วยอีก” เขาได้บอกกับ Sky Sport Italia

ทั้งนี้สาเหตุที่ทางวิลล่ากำลังอยากจะได้ตัวของ เรน่า ที่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกมาก่อนเป็นเวลาหลายปี ซึ่งเขาเคยเป็นผู้รักษาประตูฝีมือดีของลิเวอร์พูล ให้ย้ายไปเฝ้าเสาในวิลล่าพาร์ค ก็เพราะว่าหลังจากที่พวกเขาต้องสูญเสีย ทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมไปด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และน่าจะพักรักษาตัวนาน มันเลยทำให้ทางสโมสรต้องรีบหาใครสักคนมาทำหน้าที่แทน เรน่า มีสถานะเป็นเพียงมือ 2 เท่านั้นในซานซิโร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง