ซารี ยืนยัน ราบิโอต์ ยังมีอนาคตแต่ไม่ไว้ใจให้ลงเล่นเต็ม 90 นาที

ซารี ยืนยัน ราบิโอต์ ยังมีอนาคตแต่ไม่ไว้ใจให้ลงเล่นเต็ม 90 นาที

เมาริซิโอ ซารี โค้ชสายควันของสโมสร “เบียงโคเนรี” ยูเวนตุส รองจ่าฝูงของเซเรียอา ได้ยืนยันว่าเขามีความสุขกับการที่มีตัวของ อาเดรียน ราบิโอต์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติฝรั่งเศสอยู่ในทีมเหมือนเดิม แม้ว่าดาวเตะซ้ายธรรมชาติรายนี้จะไม่ค่อยมีโอกาสในการลงเล่นให้กับทีมมากเท่าไหร่ก็ตาม

กองกลางจอมวางบอลสุดคลาสสิกรายนี้ พยายามดิ้นรนอย่างหนักเพื่อทำให้ตัวเองสอดแทรกเข้าไปเป็น 1 ใน 11 ผู้เล่นตัวจริงของซารี ตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนที่เขามาถึงทีม โดยย้ายจาก PSG มาอยู่กับยูเวนตุสแบบฟรีค่าตัว แต่จนถึงตอนนี้ ราบิโอต์ ก็ยังไม่ได้เป็นตัวหลักของยูเวนตุส

แต่ซารี ก็ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้าการแข่งขันแชมเปียนส์ลีกของพวกเขา ที่จะต้องเจอกับทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไปว่า “อาเดรียน ราบิโอต์ ได้แสดงให้เห็นในฤดูกาลก่อนมาแล้วว่า เขาเป็นนักเตะที่ดีแค่ไหน เขาจะทำได้ดีทางด้านขวาของตำแหน่งกองกลาง แต่สิ่งเดียวที่ไม่ทราบคืออาเดรียนสามารถเล่นเต็ม 90 นาทีได้หรือเปล่า เพราะเขาขาดโอกาสในการลงสนามไปนาน”

“เรารู้ว่าเราต้องทำงานให้ดีขึ้น แต่เราจะต้องสงบจิตสงบใจ เพราะเราทำงานกันเป็นทีม เราต้องการจุดไฟกระตุ้นนักเตะในทุกวันนี้ แต่มันมีหลายอย่าง เราจะต้องผ่านบอลกันอย่างรวดเร็ว มิฉะนั้นการครอบครองบอลของเราจะไร้ประโยขน์และกลายเป็นหมัน เราจะไม่ตั้งรับลึก เราจะเป็นฝ่ายบุก เป็นสิ่งสำคัญที่เราพยายามควบคุมเกมอยู่เสมอ สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งที่แสดงถึงการเปลี่ยนแปลงของความคิดที่ยูเวนตุส ดังนั้นเราจะบุก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง