คาร์ลอส เปเรซ ปลื้ม สุดแสนดีใจที่บุกมายิงอินเตอร์ได้ที่ซานซิโร

คาร์ลอส เปเรซ ปลื้ม สุดแสนดีใจที่บุกมายิงอินเตอร์ได้ที่ซานซิโร

คาร์ลอส เปเรซ กองหน้าดาวรุ่งของสโมสรบาร์เซโลนา ได้กล่าวว่าเขามีความยินดีอย่างมาก ที่สามารถทำประตูให้กับตันสังกัดได้ในเกมที่พวกเขาบุกมาคว้าชัยชนะ 2-1 เหนือทีมอินเตอร์ มิลาน ได้สำเร็จถึงถิ่นซานซิโร ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกที่จบไปเมื่อคืนนี้

บาร์เซโลนา จัดการบุกมาเชือดอินเตอร์ มิลาน ทิ้งได้ถึงซานซิโรด้วยสกอร์ 2-1 โดยในเกมนี้ เปเรซ ยิงเอง 1 ลูก และอีกลูกมาจากการยิงของ อันซู ฟาติ ปีกดาวรุ่งอีกคนหนึ่ง และจากชัยชนะครั้งนี้ทำให้บาร์ซ่าทำสถิติไม่แพ้ใครในรอบแบ่งกลุ่ม เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม ส่วนทางอินเตอร์ พวกเขาดวงแตกด้วยการหล่นไปเล่นในถ้วยยูโรปาลีกเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

และตัวของ เปเรซ ก็ได้กล่าวในการให้สัมภาษณ์หลังจากจบเกมที่ซานซิโรไปว่า “ผมมีความสุขมากและการยิงประตูได้ในสนามที่เป็นตำนานของวงการลูกหนังนั้น มันเป็นความฝันเลย มันเป็นครั้งแรกที่ผมได้เดบิวต์ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก และเป็นการเดบิวต์ที่คุ้มค่ามาก เราต้องใช้เวลาสักหน่อยในการเล่นให้เข้าจังหวะของเกม แต่เมื่อเราทำประตูได้ เราก็ควบคุมเกมได้”

สำหรับ อันซู ฟาติ ที่ยิงประตูชัยในเกมนั้น เปเรซได้กล่าวเสริมถึงเขาว่า “ทั้ง อันซู และผมเป็นตัวอย่างของนักเตะจากลา มาเซีย ในเจนนี้ ผมเชื่อมั่นว่า ลา มาเซีย เป็นที่ๆเพาะบ่มผมขึ้นมา และสิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าหากคุณทำงานหนักและเชื่อมั่น คุณก็จะประสบความสำเร็จ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง