“แคน แคน” สวดยับเยิน นักเตะดาวรุ่งผีแดงเล่นโคตรไร้ใจในเกมกับแอสตานา

“แคน แคน” สวดยับเยิน นักเตะดาวรุ่งผีแดงเล่นโคตรไร้ใจในเกมกับแอสตานา

อันเดรย์ แคสเชสกี้ ตำนานปีกจรวดชาวยูเครนของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าตอนนี้เขาเองก็ชักจะสงสัยแล้วว่าคุณภาพของนักเตะดาวรุ่งของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในชุดปัจจุบันนั้นมันน่าวางใจได้มากแค่ไหน

แคนเชสกี้ ได้ออกโรงพูดวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากการพ่ายแพ้ในศึกยูโรป้าลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ที่พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ แอสตานา ด้วยสกอร์ 2-1 ว่ามันคือการเล่นที่ยอดแย่อย่างมากเลยทีเดียว เขาได้บอกกับ สปอร์ต ไปด้วยว่า

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้งานทีมสำรองที่มีนักเตะพลังหนุ่มจำนวนมากในถ้วยนี้น่ะเหรอ มันก็เป็นที่เข้าใจได้ – แต่ตอนนี้พวกเขายังเด็กมากนะครับ และในถ้วยยูโรป้าลีกก็มีความหมายด้วย แต่ก็ยังเล่นได้แค่นี้ พวกเขาจงใจใช้นักเตะสำรองลงเล่นในเกมกับแอสตานา เพราะพวกเขากำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเล่นดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแน่นอนว่าพวกเขาต้องการเซฟความฟิตของนักเตะ มันเป็นการเดินทางไกลไปยังคาซัคสถาน รวมถึงสภาพอากาศก็เป็นประเด็นด้วย …”

“ผมคิดว่าภารกิจหลักเสร็จสิ้นแล้ว – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ก็จริง แต่พวกเขาก็ผ่านเข้ารอบไปแล้ว รอบแบ่งกลุ่มมันจบแล้ว และพวกเขาก็จะได้ไปโฟกัสในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกได้ซะที มันก็ไม่เป็นที่พอใจเท่าไหร่สำหรับแฟนบอล ที่ทีมแพ้แบบสู้ไม่ได้เลย มันก็เห็นได้ชัดว่ามันไม่ได้มีทัศนคติที่ดีออกมาจากตัวของนักเตะเยาวชน พวกเขาต้องพัฒนาตัวเองต่อไปและต้องดีกว่านี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง