ตระกูลมัลดินียิ่งใหญ่ ! มิลานจับเอา ดาเนียล ลูกคนเล็กของ เปาโล ต่อสัญญา

ตระกูลมัลดินียิ่งใหญ่ ! มิลานจับเอา ดาเนียล ลูกคนเล็กของ เปาโล ต่อสัญญา

ตระกูลมัลดินีจะต้องเป็นสัญลักษณ์ของมิลานต่อไป ! ดาเนียล มัลดินี เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของสโมสร “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน ในที่สุดก็ได้ตกลงที่จะขยายข้อตกลงในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เอซี มิลาน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเขาได้ขยายสัญญาจนถึงปี 2024 (ต่อเพิ่มอีก 5 ปี) เลยทีเดียว

ตัวของ มัลดินี จูเนียร์ เป็นบุตรชายของ เปาโล มัลดินี ตำนานกองหลังกัปตันทีมเอซี มิลาน ยุครุ่งเรื่อง ซึ่งตอนนี้เปาโลกำลังทำงานเป็นผู้อำนวยการของสโมสรอยู่ และนอกจากนี้ก็ต้องถือว่าตัวของ ดาเนียล เป็นหลานชายของไอคอนแห่งสโมสรรอสโซเนรีอีกคนอย่าง เซซาเร มัลดินี ตำนานกองหลังของเอซีมิลาน ที่เป็นปู่ของเขานั่นเอง (ปัจจุบันเสียชีวิตไปแล้ว และเคยเป็นเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลีชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 1998 มาก่อน)

กองหน้าตัวต่ำรายนี้ ปกติสามารถเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวรุกและกองหน้าตัวต่ำได้ โดยเขากำลังทำการฝีเท้าต่อยอดในระดับของทีมชุด U19 ของมิลานอยู่ และแน่นอนว่าตัวของเขาเองก็มีลุ้นในการจะเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นเป็นนักเตะตัวหลักของทีมชุดใหญ่อีกด้วย

ด้วยเหตุที่ว่า ตระกูลมัลดินี ได้ผูกติดกับเสื้อหมายเลข 3 มาโดยตลอด แต่ตัวของ ดาเนียล ที่เล่นเป็นเพลย์เมกเกอร์ ไม่เหมือนกับพ่อและปู่ของเขา ก็ไม่ได้ใช้เสื้อหมายเลข 10 อันเป็นเบอร์ที่ตัวทำเกมสมควรใส่ แต่เขากลับเลือกที่จะใส่เสื้อหมายเลข 3 อันเป็นเหมือนไอคอนประจำตระกูลมัลดินีลงเล่น และเขายังเป็นน้องชายของ คริสเตียน ลูกคนโตของเปาโลอีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง