โธมัส ทูเคิล ประกาศ พร้อมให้ เอดินสัน คาวานี อยู่ช่วยทีมต่อไป

โธมัส ทูเคิล ประกาศ พร้อมให้ เอดินสัน คาวานี อยู่ช่วยทีมต่อไป

สยบข่าวลือการย้าย ? โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีม PSG แชมป์เก่าลีกเอิง 2018-19 ได้ยืนยันว่าตัวของ เอดินสัน คาวานี หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของสโมสรนั้น ยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญของสโมสรอยู่เช่นเดิม แม้ว่าจะมีข่าวมาตลอดว่าหัวหอกรายดังกล่าว อยากที่จะย้ายออกจากสโมสรไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ในเวลานี้ “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน ทีมดังของกัลโช เซเรียอา กำลังสนใจที่จะเอาตัวของ คาวานี กลับไปเล่นยังเซเรียอาอีกครั้ง และทางด้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ก็มีความสนใจในการจะคว้าตัวของกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยไปเล่นกับทีมอยู่เหมือนกัน

สไตรเกอร์ตีนคมรายนี้ จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ที่สามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังจากที่เขากำลังจะหมดสัญญากับทีม และยังไม่มีทีท่าเลยว่าจะต่อสัญญากับทีม PSG และตัวของ ทูเคิล ก็ได้กล่าวว่า “มันเร็วเกินไปที่จะพูดเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ ผมแน่ใจว่า เอดี้ กำลังพูดกับสโมสร เขารู้เสมอว่านี่เป็นสโมสรของเขา”

“ผมไม่ทราบความคิดของ เอดี้ ในขณะนี้ผมเห็นความทุ่มเทของ เอดี้เต็มเปี่ยม 100% เลยนะ ตัวของเขาเล่นดีมากในฤดูกาลนี้ เขาเฉียบคมเหมือนเดิม แต่เขาอาจจะมีขาดหายไปหลายสัปดาห์เพราะมีอาการบาดเจ็บ และสิ่งสำคัญสำหรับผมก็คือการผลักดัน เอดี้ ให้เป็นนักเตะคนสำคัญและได้ลงสนาม ดังนั้นเขาจึงเหมาะสมกับเรา ฟอร์มของเขายังช่วยเราได้มาก เขายิงได้มากที่สุดสุดสำหรับสโมสร เขามีความสำคัญมาก” ทูเคิล กล่าวต่อ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง