ดานี เซบาญอส รับ ปลื้มกับแฟนบอลปืนใหญ่ตั้งแต่วันแรกที่ลงเล่น

ดานี เซบาญอส รับ ปลื้มกับแฟนบอลปืนใหญ่ตั้งแต่วันแรกที่ลงเล่น

แบบนี้ก็สนุกเช่นกัน ! ดานี เซบาญอส กองกลางทีมชาติสเปนของสโมสรอาร์เซนอล ได้กล่าวว่าเขากำลังสนุกกับฟุตบอลของเขาภายใต้การเล่นให้กับ อูไน เอเมอรี ผู้จัดการทีมชาวสเปนที่ให้โอกาสตัวของเขาแจ้งเกิดกับอาร์เซนอล แม้มันจะเป็นเพียงแค่การย้ายมาเล่นกับทีมเป็นการชั่วคราวก็ตาม

เซบาญอส ได้ย้ายมาเข้าร่วมกับทีมอาร์เซนอลด้วยสัญญายืมตัวระยะยาว 1 ปีจากทีมเรอัล มาดริด ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมานี้ และเขาก็ได้สร้างความประทับใจในการเล่นตำแหน่งกองกลางตัวรุกประจำทีมอีกด้วย

“ผมมาถึงที่นี่ในวันแรกและผมก็ได้รับความเคารพจากแฟนบอลมาก สิ่งที่พวกเขามีต่อผมนั้นยอดเยี่ยมมาก ส่วนตัวของ เอเมอรี เขาได้พลิกสถานการณ์ของสโมสรได้ในเวลาเพียงหนึ่งปี เขาสามารถจัดการแข่งขันให้ลงตัวได้ และมีเพียงแค่ที่ว่าเขาพลาดในการพาทีมไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก แถมเขาเกือบพาทีมคว้าแชมป์ยูโรปาลีก เราเริ่มต้นได้ดี และมีเพียงความพ่ายแพ้ในเกมที่สามเท่านั้นในลีก และเรากำลังจะขึ้นเรื่อยๆด้วย” เซบาญอส กล่าวกับ Radio Marca

เขากล่าวเพิ่มอีกว่า “มันแปลกนะ ผมมาถึงที่นี่และในเกมแรกของพวกเขา ผมก็ได้ลงแล้ว แถมแฟนบอลก็ร้องเพลงที่เป็นชื่อของผมแล้วด้วยอี ผมถาม เฮ็กตอร์ เบเญริน เหมือนกันครับ และเขาก็บอกผมว่าพวกเขายังร้องให้ [ซานติ] กาซอร์ลา ด้วยเช่นกัน ผมรู้สึกภูมิใจตั้งแต่วินาทีแรกที่ผมลงไปเหยียบสนามแห่งนี้เลยทีเดียว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง