ใครว่าผลงาน วานด้า ! สื่อแฉ เอเยนต์ชื่อดังอิตาลีช่วย อิคาร์ดี้ ย้ายทีมได้สำเร็จ

ใครว่าผลงาน วานด้า ! สื่อแฉ เอเยนต์ชื่อดังอิตาลีช่วย อิคาร์ดี้ ย้ายทีมได้สำเร็จ

กาบิเอเล จาฟฟิด้า เอเยนต์ตัวแทนชาวอิตาลี ในที่สุดก็ได้รับการเฉลยแล้วว่า เป็นเขานี่เองที่กลายเป็นกุญแจดอกสำคัญในการทำให้ เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ได้จัดการลงนามเซ็นสัญญาย้ายมาเล่นให้กับสโมสร PSG ในลีกเอิง และทิ้งเรื่องราวของตัวเองสมัยอยู่กับทีมอินเตอร์ มิลาน ไว้ที่อิตาลีตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

กองหน้าตัวเป้าชาวอาร์เจนตินา ได้ย้ายมาเข้าร่วมกับทีม PSG ในวันครบกำหนดการซื้อขายนักเตะ และยังเป็นการย้ายทีมมาเล่นในลีกเอิงด้วยข้อตกลงแบบการยืมตัวตลอดฤดูกาลนี้ แต่เจ้าตัวก็ได้แค่เสื้อหมายเลข 18 ซึ่งเป็นสมบัติเก่าของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ตำนานกองหน้าชาวสวีเดนไปครอบครองเท่านั้น เพราะหมายเลข 9 ที่เจ้าตัวโปรดปรานนั้นเป็นของ เอดินสัน คาวานี ยอดดาวยิงชาวอุรุกวัย

และในขณะที่ วานด้า นารา ซึ่งเป็นภรรยาและเอเยนต์ตัวแทนของ อิคาร์ดี้ กำลังมีความสุขที่ได้รับเครดิตสำหรับการจัดการดีลการซื้อขายในครั้งนี้นั้น TMW สื่อกีฬาของอิตาลีได้กล่าวว่า จริงๆแล้วมันเป็นทีเด็ดในการเจรจาของ จาฟฟิด้า เอเยนต์ชื่อดังที่สามารถช่วยให้การดำเนินการ สามารถลุยต่อได้อย่างตลอดรอดฝั่งมากกว่า

จาฟฟิด้า กระโดดเข้าสู่การเจรจาในฐานะคนกลาง เพื่อช่วยให้ดีลการเซ็นสัญญาครั้งนี้จบลงด้วยดี โดยที่วานด้า แทบจะไม่มีบทบาทเลยกับดีลนี้ และเขาสามารถกำหนดรายละเอียดของข้อตกลงให้กับ อิคาร์ดี้ ได้อย่างลงตัว ตั้งแต่การคุยกันระหว่างเที่ยวบินของเขาจาก มัลเปนซ่า (สนามบินเมืองมิลาน) ไปยังกรุงปารีส

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง