อันโตนิโอ คาสซาโน จวกบอร์ดบริหารโรมา ตัวสร้างความบรรลัยให้ทีม

อันโตนิโอ คาสซาโน จวกบอร์ดบริหารโรมา ตัวสร้างความบรรลัยให้ทีม

อันโตนิโอ คาสซาโน อดีตกองหน้าทักษะสูงของสโมสร “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรมา ได้กล่าวโจมตีทีมผู้บริหารของสโมสรเก่าของเขา ว่าเป็นทีมบริหารชุดที่แย่ที่สุด และยังทำให้สโมสรต้องพบเจอกับความหายนะมากขึ้นเรื่อยๆ จนถึงขั้นที่สโมสรไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีกอีกด้วย

ตอนนี้นั้น โรมา ที่มีผลงานแสนจะน่าผิดหวังในฤดูกาลที่แล้ว ที่ซึ่งพวกเขาชวดในการไปเล่นฟุตบอลยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก แถมยังจบฤดูกาล 2018-19 ด้วยการคว้าอันดับที่ 6 ไปครองเท่านั้น แต่พวกเขากำลังสร้างทีมขึ้นมาใหม่ด้วยฝีมือของโค้ชคนใหม่อย่าง เปาโล ฟอนเซก้า ที่เขามาทำทีมแทน เคลาดิโอ รานิเอรี ที่หมดสัญญาการทำทีมระยะสั้นและลาออกไป

ตัวของ คาสซาโน ได้กล่าวว่า “ผมชื่นชอบ โรมา อยู่เสมอนะครับ แต่ว่าปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของทีมในเวลานี้ก็คือ (ประธานสโมสร เจมส์) ปัลลอตต้า พร้อมด้วย (ผู้อำนวยการ กุยโด้) เฟียนก้า และตัวของ (ที่ปรึกษาประธานสโมสร ฟรังโก้) บัลดินี พวกเขาคือตัวปัญหา สาเหตุหลักๆเลยนะ เพราะพวกเขาใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศและไม่ก้าวไปข้างหน้าเลย พวกเขาไม่เคยมาแยแสสภาพทีมด้วยตัวเอง ดีแต่พูดไปวันๆให้ดูสวยหรู”

“บัลดินี ไม่สมควรได้เป็นผู้อำนวยการของโรมาอย่างเป็นทางการ แต่เขาตัดสินใจทำอะไรต่างๆได้โดยไม่ต้องรับผิดชอบ เขามีแนวคิดที่จะกำจัด ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ออกไปจากสโมสรมาตั้งแต่แรกแล้ว ด้วยความรับผิดชอบของคนเหล่านี้ โรมาจะต้องดิ้นรนต่อสู้แบบสิ้นหวังต่อไป พวกเขาต้องเข้าใจว่าแฟน ๆ นั้นคงจะไม่รอพวกเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง