ลูกชายมาราโดนาสนับสนุนฆาเมส ย้ายมาสืบทอดตำนานของพ่อตัวเองดีกว่า

ลูกชายมาราโดนาสนับสนุนฆาเมส ย้ายมาสืบทอดตำนานของพ่อตัวเองดีกว่า

ย้ายมาเถอะไอ้น้อง ! ดีเอโก้ “ซินากร้า” มาราโดนา จูเนียร์ ลูกชายของตำนานลูกหนังอาร์เจนไตน์อย่าง ดีเอโก้ มาราโดนา ได้ให้การสนับสนุนตัวของ ฆาเมส โรดริเกวซ กองกลางตัวรุกทีมชาติโคลอมเบียของสโมสรเรอัล มาดริด ให้ย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรนาโปลี อดีตต้นสังกัดของเขาสมัยเป็นนักเตะเยาวชนได้แล้ว

หลังจากได้มีข่าวว่า ตอนนี้มันกำลังมีการพูดคุยกันอย่างต่อเนื่องระหว่างเรอัล มาดริด และ นาโปลี โดยสโมสรรองแชมป์กัลโช เซเรียอา กำลังต้องการยิมตัว ฆาเมส มาเล่นกับทีมก่อน แล้วจะใช้ตัวเลือกในการซื้อตัวถาวรในภายหลัง “ผมมักจะวิจารณ์ทีมเสมอ และผมก็มักจะให้บอก ฆาเมส ย้ายไปเล่นที่ นาโปลี ผมอยากเห็นเขาในนาโปลี” มาราโดนา จูเนียร์ได้บอกกับ MARCA

“ผมกดดันเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้ เพราะผมอยากให้เขาย้ายมานาโปลี และเขาก็ชอบความคิดเห็นของผม มันเป็นความฝันที่ฆาเมส กำลังจะมาถึงนาโปลี นักฟุตบอลที่มีคุณภาพแบบเขา แถมมีเท้าซ้ายที่ทรงพลังมากแบบเขา ย่อมสามารถทำให้ทีมดีขึ้นได้ เมืองเนเปิ้ลส์จะต้อนรับเขาอย่างแน่นอน เขาเป็นอาวุธชั้นยอด และผมแน่ใจว่าเขาจะสามารถแสดงผลงานได้อย่างดีที่สุด”

“แต่ถ้าเขาย้ายมา ก็อย่าไปแตะเสื้อหมายเลข 10 ของนาโปลี มันเป็นทรัพย์สินส่วนตัวของครอบครัวผม” มาราโดนา จูเนียร์กล่าว “มันคือหมายเลขเสื้อที่พ่อของผมเคยใส่ มีข่าวลือว่าพวกเขาจะมอบหมายเลข 10 ให้กับ [กอนซาโล] อิกวาอินมาก่อนนะ เมื่อตอนเขาย้ายมาถึงทีม และจากนั้นก็มีข่าวว่าจะมอบให้ [ลอเรนโซ] อินซิกเญ ถ้าคุณรีไทน์หมายเลขเสื้อนี้ไปแล้ว คุณจะไม่สามารถใช้มันได้อีก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง