ปืนโตเตรียมทำศึกใหญ่กับโรมาหวังพิชิตตัว ยาชิน บราฮิมี เล่นกับทีม

ปืนโตเตรียมทำศึกใหญ่กับโรมาหวังพิชิตตัว ยาชิน บราฮิมี เล่นกับทีม

ของฟรีไม่ว่าใครก็อยากได้ เมื่อสโมสรอาร์เซนอล อาจจะต้องเตรียมทำศึกในตลาดนักเตะเพื่อแย่งตัวนักเตะที่หมดสัญญา โดยพวกเขาเล็งที่จะคว้าตัวของ ยาชิน บราฮิมี ดาวเตะทีมชาติแอลจีเรียจากสโมสรปอร์โต้ แต่นักเตะรายนี้ก็เป็นที่น่าสนใจสำหรับทางสโมสรอาแอส โรมา จากอิตาลีด้วยเช่นกัน

อาร์เซนอลจะต้องเผชิญหน้ากับการต่อสู้เพื่อแย่งลายเซ็นกับสโมสรอาแอส โรมา สำหรับคว้าตัวของ ยาชิน บราฮิมิ นักเตะที่กลายเป็นตัวฟรีเอเยนต์ หลังจากที่หมดสัญญากับต้นสังกัดของเขาอย่างปอร์โต้ไปเมื่อสิ้นเดือนที่ผ่านมา โรมา จะต้องแข่งขันกับทางอาร์เซนอลสำหรับแย่งลายเซ็นของดาวเตะทีมชาติแอลจีเรีย ที่จะย้ายออกจากปอร์โต้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา

แต่กระนั้นแล้ว ฝ่ายของทีมดังจากลีกอิตาลี ก็เตรียมจะเสนอค่าเหนื่อยให้กับ บราฮิมี ในระดับที่น่าสนใจ ซึ่งหากพวกเขาสามารถขาย สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าทีมชาติอิตาลีไปยังลีกจีนได้ พวกเขาก็จะได้รับเงินก้อนโตและงบประมาณที่จะเอามาใช้ในการเสริมทัพครั้งนี้ ตามที่ Corriere dello Sport ได้กล่าวไว้

บราฮิมี ยิงประตูได้ 54 ประตูและช่วยทำอีก 43 แอสซิสต์ในการเล่นไป 215 นัดสำหรับยักษ์ใหญ่จากลีกโปรตุเกส หลังจากเขาย้ายมาเข้าร่วมทีมในปี 2014 อูไน เอเมอรี กุนซือของอาร์เซนอล จะได้รับเงินสดในช่วงฤดูร้อนนี้ 40 ล้านยูโรหลังจากที่อาร์เซนอล มีงบประมาณเสริมทัพอันแสนจะน้อยนิด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง