เด็กบอร์นมัธอีกแล้ว สื่อตีข่าว โซเซียดาดสนใจคว้า ริโก้ กลับสู่สเปน

เด็กบอร์นมัธอีกแล้ว สื่อตีข่าว โซเซียดาดสนใจคว้า ริโก้ กลับสู่สเปน

เด็กบอร์นมัธกำลังฮิต ! มีรานงานข่าวระบุว่ามีสโมสรฟุตบอลจากลาลีกา ลีกฟุตบอลประเทศสเปนแห่งหนึ่ง กำลังไล่ล่าลายเซ็นของกองหลังแห่งสโมสร “เดอะ เชอร์รี” บอร์นมัธ อย่างตัวของ ดิเอโก้ ริโก้ กองหลังฝีเท้าดีไปเล่นในแดนกระทิงดุตามรายงานจากสื่อกีฬาในประเทศสเปนที่เพิ่งรายงานข่าวเมื่อช่วงวันที่ผ่านมา

พลพรรค “เดอะ เชอร์รี่” อาจสูญเสียกองหลังวัย 26 ปีรายนี้ไปจากทีมอย่างรวดเร็ว ทั้งๆที่เขาเพิ่งจะย้ายมาเข้าร่วมทีมเมื่อช่วงฤดูร้อนปีที่แล้ว แต่ก็มีความเป็นไปได้เช่นกันที่ตัวของ ริโก้ อาจจะอำลาการค้าแข้งในย่านติดทะเลของสโมสรแห่งนี้ โดยตัวของเขาชอบที่จะได้กลับไปค้าแข้งยังบ้านเกิดของเขาในสเปนมากกว่า ตามที่สื่อกีฬาอย่าง Mundo Deportivo ได้รายงานข่าวเอาไว้ถึงความต้องการสำหรับตัวของ ริโก้

ในเวลานี้ เรอัล โซเซียดาด สโมสรสายบอลตั้งรับของลาลีกา กำลังเป็นที่เชื่อกันว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในสโมสรหลายแห่งจากสเปนที่จ่อจะได้ลายเซ็นของกองหลังวัย 26 ปีรายนี้มาจากบอร์นมัธมากที่สุด สำหรับทางตัวของ ดิเอโก้ ริโก้ เขายังคงมีสัญญาเหลืออีกสามปีกับทีม แต่กระนั้นแล้วด้วยความคิดถึงบ้านเกิดของเขานั้นก็อาจจะทำให้กองหลังรายนี้เลือกที่จะหันหลังให้กับพรีเมียร์ลีก และย้ายกลับสู่สเปนในที่สุด สถานการณ์ของบอร์นมัธตลอด 1 ปีที่ผ่านมา พวกเขาต้องทำการหนีตกชั้นอย่างหนัก แต่สุดท้ายนั้นพวกเขาก็รอดได้สำเร็จในที่สุด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง