มาดริด หวังซิว เป้าหมายปืนอย่าง นิโกลัส ทักเกียฟิโก้

มาดริด หวังซิว เป้าหมายปืนอย่าง นิโกลัส ทักเกียฟิโก้

เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำของโลกจากสเปน ต้องการตัว นิโกลัส ทักเกียฟิโก้ เพื่อเป็นตัวแทนของมาร์เซโล่ โดยแบ็คซ้ายทีมชาติบราซิล นั้นดูเหมือนจะสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีมยูเวนตุส ด้วยราคาค่าตัว 40 ล้านปอนด์ ในซัมเมอร์หน้านี้ หลังจากที่เขาสูญเสียตำแหน่งตัวจริงในทีมเรอัล มาดริด ยุคของซานติเอโก้ โซลารี่ไปแล้ว

ริชาร์ด ชิเปอร์ เอเย่นต์ของทักเกียฟิโก้ ให้สัมภาษณ์ว่า “เรอัล มาดริด มีชื่อของทักเกียฟิโก้อยู่ในความต้องการของพวกเขา เพราะมาร์เซโลจะย้ายไปร่วมยูเวนตุสกับเพื่อนซี้อย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ทั้งนี้ยังไม่มีใครโทรมาคุยเรื่องนี้กับผมอย่างจริงๆจังๆนะ” ทักเกียฟิโก้ กล่าวว่า “ก่อนที่ผมจะมาเล่นให้กับอาแจ็กซ์ ผมเกือบจะได้ลงเอยกับ ราซิง ซานทรานแด ในลาลีก้า เพราะว่า ผมชอบลีกสเปน เนื่องจากการแข่งขันที่สนุกและดุเดือด”

“ผมไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต แต่ในเวลานี้ ผมต้องตั้งสมาธิที่จะเอาชนะเรอัล มาดริด ให้ได้ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอาท์นี้ ตอนนี้ผมคืออาแจ็กซ์” มีการรายงานว่าก่อนหน้านี้ในเดือนตุลาคม อาร์เซนอลเองเคยยื่นซื้อ ทักเกียฟิโก้ ด้วยราคา 8 ล้านปอนด์ แต่สุดท้ายก็ล้มเหลว

นอกจากนี้นิวคาสเซิล ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจดาวเตะรายนี้เช่นเดียวกัน ทักเกียฟิโก้ ย้ายมาร่วมทัพอาแจ็กซ์ในปี 2018 จากสโมสรเดิมอย่างอินดีเพนเดนเต้ โดยเขาลงเล่นไปแล้วทั้งสิ้น 42 เกมให้กับยอดทีมจากเนเธอร์แลนด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง