เด เกอา พร้อมเซ็นสัญญาใหม่กับยูไนเต็ด พร้อมค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์

เด เกอา พร้อมเซ็นสัญญาใหม่กับยูไนเต็ด พร้อมค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์

จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของดาบิด เด เกอา นายทวารคนเก่งของปีศาจแดง ยืนยันว่านักเตะจะต่อสัญญากับทีมต่อไป หลังจากสัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้านี้ ดาบิด เด เกอา จะปิดตำนานมหากาพย์ของตัวเอง โดยตกลงที่จะเซ็นสัญญาอยู่โยงกับปีศาจแดงต่อไป พร้อมกับค่าเหนื่อยที่คู่ควรที่เขาควรได้รับ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

จอร์จ เมนเดส ออกมายืนยันแล้วว่า เด เกอา กับสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงในซัมเมอร์นี้ โดยเขาจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิน 200,000 ปอนด์ ถ้าหากมือโกลด์ วัย 28 ปี จรดปากกาเซ็นสัญญากับต้นสังกัดด้วยสัญญาฉบับใหม่ที่กล่าวกันนี้จริง จะทำให้เขาเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดเป็นอันดับที่สอง รองจากเพียงอเล็กซิส ซานเชสคนเดียวเท่านั้น

และ 5 เหตุผลง่ายๆ ที่ทำไมปีศาจแดงเอง ต้องยอมเพิ่มค่าเหนื่อย และเซ็นสัญญาผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนรายนี้ต่อไป ซึ่งเป็นผลดีกับทางเด เกอาด้วยเพราะ

1. การกลับมาของปีศาจแดง โดยการทำทีมของโซลชาร์ โดยยังสามารถทำสถิติไร้พ่ายในพรีเมียร์ ลีก
2. ไม่ต้องการกลับไปเล่นลาลีก้า ซึ่งมาร์ก้าวิพากย์วิจารณ์ว่าเด เกอา มีฟอร์มที่ย่ำแย่ในฟุตบอลโลกหนที่ผ่านมา
3. การขาดการแข่งขันในลีกเอิง ซึ่งในฝรั่งเศสดูเหมือนจะมีเพียงปารีส แซ็ง แช็กแม็ง ที่ผูกขาดอำนาจแห่งวงการฟุตบอลเพียงทีมเดียว
4. ยูเวนตุสที่เต็มแล้ว โดยแน่นอนว่ายูเวนตุสคืออีกหนึ่งยอดทีมที่แต่ละตำแหน่งคือนักเตะระดับเวิร์ลคลาสที่แท้จริง
5. มาดริด ได้ตัว คูร์กตัวไปแล้ว ซึ่งแท้จริงแล้ว ยอดทีมลอส บลองโกสนั้นให้ความสนใจที่จะคว้าตัวดาบิด เด เกอา ตั้งแต่ปี 2015 แล้ว แต่ในที่สุดเมื่อปีที่แล้วกลายเป็นทิโบต์ คูร์กตัว ที่ได้ไปเฝ้าเสาให้กับมาดริดแทน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง