ดิบาล่า ยืนยัน “การเปลี่ยนแปลงของ มูรินโญ่ เป็นแรงบันดาลใจในการชนะ เฟเยนูร์ด”

ดิบาล่า ยืนยัน “การเปลี่ยนแปลงของ มูรินโญ่ เป็นแรงบันดาลใจในการชนะ เฟเยนูร์ด”

เปาโล ดิบาล่า ดีใจที่ได้ช่วยให้ทีม โรม่า ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปได้ ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก ดิบาล่า ลงสนามจากม้านั่งสำรองเพื่อทำประตู และสร้างแรงบันดาลใจให้กับทีม โรม่า เพื่อที่จะได้รับชัยชนะเหนือทีม เฟเยนูร์ด ไปในคืนวัน พฤหัสบดี

เขาได้กล่าวหลังเกมว่า “ถนนจาก ตริโกเรีย ไปที่สนามนั้นน่าเหลือเชื่อ , หลังจากนั้น สนามนี้เต็มไปด้วยความช่วยเหลือคุณในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมเป็นนักเตะอีก 1 คน , ที่ 1 ประตูต่อ 2 พวกเขายังคงผลักดันต่อไป และพวกเราก็ทำเหมือนกัน โชคดีที่พวกเราตีเสมอได้ หลังจากนั้น ในช่วงต่อเวลาพิเศษ พวกเราก็ทำให้มันเป็นของพวกเรา พวกเราทั้งหมดมีความปรารถนาที่จะชนะ และผู้จัดการทีมกับความคิดที่น่าเหลือเชื่อ เขาบอกกับพวกเราว่า นี่จะเป็นเกม และนั่นเป็นวิธีที่มันเป็น ทีมนี้รู้ว่า มันหมายความว่าอย่างไรในการคว้าแชมป์ ยุโรป , มีเหลืออีกไม่กี่เกมเท่านั้น และพวกเราหวังที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ”

“พวกเราทั้งหมดรู้เรื่องราวของเขา (โชเซ่ มูรินโญ่) , ในทุกๆทีมที่เขาเคยอยู่ เขาคว้าแชมป์ได้ ความคิดของเขาผลักดันพวกเรา , เขารู้ว่า เกมเป็นอย่างไร ช่วงเวลาที่เขาต้องเปลี่ยนแปลงทีม , พวกเราเล่นได้ดีกว่า และสมควรได้รับชัยชนะ ผมหวังว่า ทีมอาจจะก้าวต่อไปแบบนี้ และพวกเราจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเล่นในรอบชิงชนะเลิศ”

ต้องมาดูกันว่า เปาโล ดิบาล่า จะสามารถช่วยให้ทีม โรม่า คว้าแชมป์ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง