โอแคมโปส ยืนยัน “เกมที่ชนะ แมน ยูไนเต็ด ใกล้เคียงกับเกมที่สมบรูณ์แบบ”

โอแคมโปส ยืนยัน “เกมที่ชนะ แมน ยูไนเต็ด ใกล้เคียงกับเกมที่สมบรูณ์แบบ”

ลูคัส โอแคมโปส ตัวรุกของทีม เซบีย่า ได้กล่าวว่า ชัยชนะ 3 ประตูต่อ 0 เหนือทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของพวกเขา เป็น “ค่ำคืนแห่งความฝัน” ยูซุฟ เอ็น-เนซิรี่ ทำได้ 2 ประตู และ โลอิค เบด ก็ทำประตูได้เช่นกัน ทำให้ทีม เซบีย่า ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูโรปาลีก ไปได้ด้วยผลรวม 5 ประตูต่อ 2

โอแคมโปส ได้กล่าวว่า “มันเป็นค่ำคืนแห่งความฝันสำหรับพวกเราทุกๆคน มันใกล้เคียงกับเกมที่สมบูรณ์แบบ ผู้จัดการทีมต้องการให้พวกเรามีความเชื่อมั่นในตัวของพวกเราเอง , ในคุณภาพของพวกเรา และในเกมของพวกเรา , และสนุกกับเกม พวกเรามีปีที่ยาก และผู้คนคู่ควรกับเกมแบบนี้ ความสามัคคีระหว่างแฟนบอลกับนักเตะนั้นสมบูรณ์แบบ”

เกี่ยวกับผู้จัดการทีมอย่าง โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์ , เขาได้กล่าวเสริมว่า “เขามอบความมั่นใจให้กับนักเตะทุกๆคน เขาสร้างความแข็งแกร่ง , สร้างทีมที่แข็งแกร่งในระยะเวลาสั้นๆที่เขาอยู่ที่นี่”

ถึงแม้ว่าทีม เซบีย่า จะมีผลงานที่ยอดเยี่ยมมากในการแข่งขัน ยุโรป ก็ตาม แต่มันกลับตรงกันข้ามกันกับการแข่งขันภายในประเทศของพวกเขา ต้องมาดูกันว่า ลูคัส โอแคมโปส จะสามารถช่วยให้ทีม เซบีย่า คว้าความสำเร็จในการแข่งขัน ยูโรปาลีก อีกครั้งได้หรือไม่ สำหรับเกมต่อไปของทีม เซบีย่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม บียาร์เรอัล ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 23 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง