“มูรินโญ่ เป็นนายใหญ่ของสโมสรมากกว่า ฟรีดกินส์” เปคเซนินี่ กล่าว

“มูรินโญ่ เป็นนายใหญ่ของสโมสรมากกว่า ฟรีดกินส์” เปคเซนินี่ กล่าว

ฟรานเซสโก้ เปคเซนินี่ อดีตกองหลังของทีม โรม่า รู้สึกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีมที่ถูกต้องสำหรับสโมสร

เปคเซนินี่ หวังว่า มูรินโญ่ จะอยู่ต่อไปในฤดูกาลหน้า

เขาได้กล่าวกับ TMW Radio ว่า “ผมไม่แน่ใจนัก ผมจะรอให้จบการแข่งขันในลีกก่อน , เพราะว่า ในตอนนี้ พวกเราต้องการความสงบ และการพูดคุยกับผู้จัดการทีมอาจจะสร้างอุปสรรค”

“พวกเราต้องไม่สร้างความไม่แน่นอนเหล่านั้นที่อาจจะส่งผลกระทบในสนาม , แต่สิ่งนี้ดูเหมือนจะชัดเจนสำหรับผม แต่ , ผมกลับกังวลว่า (คริส) สมอลลิ่ง จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ , เพราะว่า ถ้าหากไม่มีเขา แนวรับของทีม โรม่า จะกลายเป็นแนวรับที่ธรรมดา เขาเป็นเพียงคนเดียวที่ขาดไม่ได้ ซึ่งต้องไม่ย้ายออกจากทีมไป , เพราะว่า เขาทำให้คนอื่นๆเติบโตขึ้นด้วย”

“จิอัลโลรอสซี่ มี 1 ในกองหลังที่ดีที่สุด , แม้ว่าพวกเราต้องพุ่งเป้าไปที่การทำให้มากกว่านี้ในการโจมตีก็ตาม”

“ผมคิดว่า ความกระตือรือร้นที่ มูรินโญ่ นำเข้ามาสู่กรุง โรม ไม่เคยถูกนำเข้าสู่เมืองหลวงจากผู้จัดการทีมคนอื่นๆมาก่อน ผมไม่รู้ว่า ความกระตือรือร้นนี้ติดต่อไปสู่ ฟรีดกินส์ ด้วยหรือไม่ บางครั้ง มันดูเหมือนกับว่า มูรินโญ่ เป็นนายใหญ่ของสโมสร ผมคิดว่า ความน่าสงสัยเกิดขึ้นจากสิ่งนี้มากกว่าผลลัพธ์”

ต้องมาดูกันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะสามารถช่วยให้ทีม โรม่า ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า

เกมต่อไปของทีม โรม่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ซามพ์โดเรีย ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 2 เมษายน นี้ เวลา 5 ทุ่มตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง