ลืมครับ! สเปอร์สงานงอก ลืมเปิดใช้ออปชั่นขยายสัญญา มูร่า ตามกำหนด ส่อแววปล่อยตัวแบบฟรีค่าตัว

สเปอร์สงานงอก ลืมเปิดใช้ออปชั่นขยายสัญญา มูร่า ตามกำหนด ส่อแววปล่อยตัวแบบฟรีค่าตัว

มีรายงานว่าสโมสร ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ตอนนี้ท่าทางว่าพวกเขาจะหมดโอกาสในการเปิดใช้ออปชั่นในการขยายสัญญาให้กับตัวของ ลูคัส มูร่า ปีกจอมเทคนิคชาวบราซิลที่ตอนแรกตั้งใจจะขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปีซะแล้วปีกซ้ายรายนี้ เซ็นสัญญามาอยู่กับ สเปอร์ส เป็นระยะเวลา 5 ปีตั้งแต่ในปี 2019 เป็นต้นมา ซึ่งก็เท่ากับว่าเขาจะได้เล่นให้กับทีม สเปอร์ส ไปจนถึงปี 2023 เท่านั้นอย่างไรก็ตามในเอกสารสัญญา ก็มีการใส่ออปชั่นต่อสัญญาเพิ่มเติม 1 ปีแนบเอาไว้ด้วย โดยมันจะต้องเปิดใช้งานภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2022 ซึ่งนั่นก็ผ่านมาแล้ว และสเปอร์สก็เหมือนจะลืมเรื่องดังกล่าวไปซะสนิทเลยนั่นเอง

ตามรายงานของ The Telegraph ได้กล่าวว่า สเปอร์ส พร้อมที่จะปล่อย มูร่า ให้ย้ายออกไปจากทีมตั้งแต่ในช่วงหน้าหนาวนี้เลย หรือแม้แต่การปล่อยให้ย้ายทีมแบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์ก็เป็นไปได้ทั้งสิ้น เพราะในปัจจุบัน กองหน้าชาวบราซิลรายนี้ก็ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือชาวอิตาลีอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ อยู่แล้วในตอนนี้

สิ่งที่น่าแปลกใจคือสเปอร์สปฏิเสธที่จะรีบขายตัวของ มูร่า ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อให้ได้เงินสักก้อนเข้ามาสู่สโมสร ซึ่งสโมสรยังสามารถทำได้ ด้วยการขยายสัญญาออกไป แต่สุดท้ายนั้นสเปอร์สก็ดูไม่ได้สนใจอะไรกับการจะเรียกมูร่ามาเจรจาเพื่อต่อสัญญาระยะยาวได้อยู่ดี แม้จะหมดสิทธิ์ใช้งานออปชั่นต่อสัญญาเพิ่มโดยอัตโนมัติ 1 ปีไปแล้วก็ตามเขาประสบความสำเร็จกับ PSG มาโดยตลอด และย้ายมายังถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ในปี 2019 แต่ก็ไม่เคยได้แชมป์อะไรกับสโมสร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง