วิเอร่ารับ! ไม่แปลกใจที่ ซาฮา ได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำมากมาย

วิเอร่ารับ! ไม่แปลกใจที่ ซาฮา ได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำมากมาย

เก่งมานานแล้ว จะมีทีมใหญ่สนใจก็ไม่ใช่เรื่องแปลก! ปาทริค วิเอร่า กุนซือของทีม คริสตัล พาเลซ ได้กล่าวว่าเขาไม่ได้รู้สึกแปลกใจเลยที่ตัวของ วิลฟรีด ซาฮา กองหน้าตัวเก่งของทีม จะได้รับความสนใจจากหลายๆทีมมากมายปานนี้ หลังจากที่เขาได้รับความสนใจจากบิ๊กเนมทั่วยุโรปในเวลานี้ในทุกวันนี้ ซาฮา ได้กลายเป็นกองหน้าระดับโลกไปแล้ว โดยเขาได้ตกเป็นข่าวกับบาร์เซโลน่าและยูเวนตุส สองมหาอำนาจลูกหนังที่ตามจีบเขามานานแล้ว

วิเอร่ากล่าวว่า “ลองถามนักเตะคนใดในพรีเมียร์ลีกดูสิ เกี่ยวกับทีมเหล่านั้น แล้วมันจะส่งผลต่อพวกเขามากน้อยแค่ไหน อนาคตของเขา คือการตัดสินใจของเขาเอง เราต้องทำในสิ่งที่ทำได้เพื่อแสดงให้เขาเห็นว่าในอีก 2 ปีข้างหน้า เขาก็จะยังเป็นแกนหลักของเรา มันจะน่าตื่นเต้นแค่ไหน ถ้าจะได้อยู่ที่นี่ต่อไปมันยากจริงๆที่จะเล่นเกมนัดใหญ่ๆ ในวันพฤหัสบดี-ตามมาด้วยอาทิตย์ ของทุกวีค แต่นักเตะในทีมของผมเองก็พร้อมเสมอที่จะทำศึกใหญ่ๆอยู่แล้ว”

“ตอนนี้พวกเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้น พวกเรากำลังเล่นได้ดีและดูแข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อยๆแล้ว นี่คือทีมที่มีคุณภาพในทุก ๆ ด้านเลยจริงๆ พวกเราสามารถทำประตูได้ สร้างสรรค์เกมได้ สร้างความแตกต่างในเกมได้ มันส่งผลกระทบต่อันดับในตารางอยู่แล้ว มันจะเป็นฤดูกาลที่ท้าทาย แต่เรามีคุณภาพมากพอ” วิเอร่า กล่าวเสริมหลังจากนั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง