เฮนโด้แฮปปี้! คัมแบ็คหลังเจ็บหนักได้ดี ลงเล่นให้อังกฤษ 6 นาทีในเกมฟัดเยอรมนี

เฮนโด้แฮปปี้! คัมแบ็คหลังเจ็บหนักได้ดี ลงเล่นให้อังกฤษ 6 นาทีในเกมฟัดเยอรมนี

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่าเขายินดีเป็นอย่างมาก ที่ได้มีโอกาสกลับมาเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษในสัปดาห์นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เฮนเดอร์สัน ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาวไปในช่วงก่อนหน้านี้เฮนเดอร์สัน ได้ลงเล่นทั้งสิ้น 6 นาทีในเกมที่อังกฤษทำได้แค่เสมอกันไป 3-3 กับทีมชาติเยอรมนีที่สนาม เวมบลีย์ ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก หลังจากที่เขาถูกพักแข้งมานานเพราะบาดเจ็บกล้ามเนื้อ

และตอนนี้ เขาเองก็พร้อมที่จะกลับมาช่วยเหลือทัพ “หงส์แดง” อีกครั้งแล้วเขากล่าวว่า “มันเป็นเรื่องดีที่ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง หลังจากผ่านไปสองสามสัปดาห์ ผมมีสัปดาห์ที่ดีนะ ในการได้ฝึกซ้อม และมันก็เยี่ยมมากที่ได้ลงเล่นและได้ลงเล่นให้กับทีมชาติ ได้สู้กับเยอรมนีสักสองสามนาทีผมจะได้รับการฝึกซ้อมเพิ่มเติมในสัปดาห์นี้จากนั้นผมก็จะพร้อมสำหรับการเล่นในสุดสัปดาห์ต่อๆไป”

“มีหลายเกมให้ผมได้เล่น ก่อนจะไปเข้าร่วมเก็บตัวกับทีมชาติก่อนลุยฟุตบอลโลก ดังนั้นเราต้องการให้ทุกคนต่อสู้และรักษาความฟิตให้ได้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อเราพยายามจะผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้เราต้องพยายามกลับไปสู่ฟอร์มที่ดี และแสดงความสามารถที่พวกเราสามารถทำได้ เรามีเป้าหมายคือเก็บชัยชนะให้ได้ทุกนัดไงล่ะหวังว่าพวกเราจะสามารถทำผลงานที่ดีได้เรื่อยๆ เราหมายมั่นที่จะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ ตอนนี้ทุกอย่างใกล้ความจริง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง