“พวกเราพยายาม แต่ในตอนนี้ พวกเรากดดัน” มูริญโญ่ กล่าว

“พวกเราพยายาม แต่ในตอนนี้ พวกเรากดดัน” มูริญโญ่ กล่าว

โชเซ่ มูริญโญ่ ผู้จัดการทีมของ โรม่า ได้กล่าวว่า พวกเขาตกอยู่ภายใต้ความกดดันในทันที หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ไป 2 ประตูต่อ 1 ที่บ้านของทีมคู่แข่งอย่างทีม ลูโดโกเรตส์ ในการแข่งขัน ยูโรปาลีกทีม โรม่า ได้ประตูจาก เอลดอร์ โชมูโรดอฟ ส่วนทีม ลูโดโกเรตส์ นั้น ได้ประตูจาก เคาลี และ โนนาโต้มันเป็นความพ่ายแพ้เกมที่ 2 ในรอบสัปดาห์สำหรับทีม โรม่า หลังจากที่พ่ายแพ้ในบ้านของทีม อูดิเนเซ่ ในช่วงสุดสัปดาห์

มูริญโญ่ ได้กล่าวว่า “ผมไม่ต้องการพูดว่า พวกเรามีเกมที่พิเศษมาก เพราะว่า มันไม่ใช่ความจริง พวกเราเป็นทีมที่พยายามทำประตูมากที่สุด ด้วยโอกาสที่มากมายพวกเรามีความแข็งแกร่งทางด้านจิตใจในการพยายามทำประตู แต่พวกเราทำผิดพลาดมากมาย ทีมที่ต้องการชัยชนะหลังจากที่ตีเสมอได้ ซึ่งได้ประตูจากการเล่นเกมสวนกลับ และพ่ายแพ้ไปพวกเราไม่ได้มีเกมที่ยอดเยี่ยม แต่ก็เพียงพอที่จะเสมอกันได้ ผลลัพธ์นี้จะอยู่กับพวกเราไปอีกนาน และกดดันเล็กน้อย”

“พวกเรามีอีก 5 เกมให้เก็บผลลัพธ์ที่ดี พวกเราต้องการก้าวไปข้างหน้า พวกเราต้องชนะในเกมต่อไป และหวังว่า ใครก็ตามที่ชนะเป็นทีมแรกจะเสียคะแนน มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะชนะในเกมต่อไป”ต้องมาดูกันว่า โชเซ่ มูริญโญ่ จะสามารถนำทีม โรม่า ไปได้ไกลแค่ไหน ในการแข่งขัน ยูโรปา ลีกเกมต่อไปของทีม โรม่า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เอ็มโปลี ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 12 กันยายน นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง