หายเมาเลยทีนี้! อัลเวสโดนเมินต่อสัญญาต่กบาร์ซ่า เตรียมย้ายทีมอีกครั้ง

อัลเวสโดนเมินต่อสัญญาต่กบาร์ซ่า เตรียมย้ายทีมอีกครั้ง

ดานี่ อัลเวส แบ็คขวาชาวบราซิล ในที่สุดก็ได้รับข่าวร้าย เมื่อเขาได้รับแจ้งว่าเขาจะไม่ได้รับสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่จากบาร์เซโลน่า ซึ่งนั่นก็เลยทำให้ อัลเวส จะต้องเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากบาร์ซ่าอีกครั้ง หลังจากที่กลับมาเล่นกับทีมอีกครั้งได้แค่ครึ่งปีเท่านั้นSport สื่อกีฬาใกล้ชิดของสโมสรแห่งนี้ได้กล่าวว่าฟูลแบ็คชาวบราซิล กำลังจะต้องยุติช่วงเวลาที่สองของเขากับสโมสรแห่งนี้แล้ว หลังจากที่ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันได้แจ้งเขาเมื่อเช้าวันพุธว่า พวกเขาจะไม่เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้เขา แล้วก็ดันไปต่อสัญญาให้กับนักเตะฝีเท้าพื้นๆ อย่างเซร์กี้ โรแบร์โต้ แทนซะแบบนั้น

ผู้เล่นรายนี้ กำลังพักผ่อนหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในการเล่นให้กับทีมชาติบราซิลของเขา และตอนนี้เขาเองก็รู้แล้วว่า เขาจะต้องหาทีมใหม่สำหรับย้ายไปเล่นในฤดูกาลหน้า โดยเป็นที่แน่นอนว่า อัลเวส ต้องการเล่นบอลอาชีพต่อไปเพื่อที่เขาจะได้มีสังกัดตามกฏฟีฟ่า ที่ว่านักเตะที่จะไปเล่นฟุตบอลโลกกับทีมชาติ จะต้องมีสโมสรต้นสังกัดอยู่

ผู้เล่นรายนี้ต้องการกลับไปที่บาร์เซโลน่ามาโดยตลอด โดยประการแรก เขากลับมาเพื่อช่วยสโมสรในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และประการที่สอง เพื่อให้ได้โอกาสในการลงเล่นมากขึ้น ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์จะมาถึงดังนั้นความปรารถนาของเขาก็คือการได้อยู่ต่อที่คัมป์นูอย่างน้อยสองสามเดือน แต่ตอนนี้มันจะไม่มีทางเป็นไปได้อีกแล้ว และเตรียมย้ายทีมแบบฟรีค่าตัวอีกครั้ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง