ของดีราคาถูก! บาร์ซ่าหวังมีลุ้นปิดดีล โมลิน่า ฟูลแบ็คฟ้าขาวจากอูดิเนเซ่เสริมทัพ

บาร์ซ่าหวังมีลุ้นปิดดีล โมลิน่า ฟูลแบ็คฟ้าขาวจากอูดิเนเซ่เสริมทัพ

นาฮูเอล โมลิน่า ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนติน่าของสโมสร อูดิเนเซ่ ดูท่าทางจะดีใจจนเนื้อเต้นเลยทีเดียว เมื่อเขาได้ทราบข่าวว่า บาร์เซโลน่า ทีมถังแตกของลีกสเปน กำลังให้ความสนใจในตัวของนักเตะรายนี้อยู่Tuttosport สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่าตอนนี้ มาเตว อเลมานี หัวหน้าฝ่ายอำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า กำลังค้นหานักเตะใหม่ในตลาดนักเตะครั้งนี้อยู่ โดยเขากำลังเน้นไปที่การหากองหลังตัวใหม่ๆมายกระดับทีมบ้าง

และตัวของ โมลิน่า ก็อยู่ในรายชื่อของเขาด้วยพอดี ในฐานะที่เป็นแบ็คจอมบุกฝีเท้าจัดอีกรายของวงการหนังสือพิมพ์กีฬาประจำประเทศอิตาลีฉบับดังกล่าว ยังได้กล่าวอีกว่า ยูเวนตุส ก็อยู่ในจุดที่มีลุ้นเช่นกันในการจะได้เซ็นสัญญากับฟูลแบ็คอาร์เจนไตน์รายนี้มาจากอูดิเนเซ่ แต่พวกเขาจะมีการแข่งขันกับอีกหลายๆทีม ที่อยากได้โมลิน่าด้วยเช่นกัน อาร์เซนอล , แอตเลติโก และ บาร์ซ่า เป็นสโมสรที่ติดตามฟอร์มการเล่นของนักเตะวัย 24 ปีรายนี้อยู่พอดี

อูดิเนเซ่ต้องการขายโมลิน่าด้วยเงินค่าตัว 30 ล้านยูโรด้วยกัน แต่กล่าวกันว่ามูลค่าในตลาดของเขาตอนนี้ไม่น่าจะถึงระดับ 30 ล้านแบบที่พวกเขาต้องการ และคาดว่าแต่ละสโมสรตีค่าตัวของโมลิน่าไว้เพียงแค่ 20 ล้านยูโรเท่านั้นเขามีสัญญากับอูดิเนเซ่จนถึงปี 2026 และยิงได้ 8 ประตูรวมถึงเปิดบอลให้เพื่อนยิงได้อีก 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นไป 37 เกมให้กับสโมสรของเขา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง