นาโปลีประกาศอย่างเป็นทางการ! คว้าตัว โอลิเวร่า เป็นฟูลแบ็ครายใหม่สำเร็จ

นาโปลีประกาศอย่างเป็นทางการ! คว้าตัว โอลิเวร่า เป็นฟูลแบ็ครายใหม่สำเร็จ

ได้แล้ว 1 ราย! นาโปลี ทีมอันดับ 3 ของเซเรียอาได้มีข่าวว่า พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ มาติอัส โอลิเวร่า ฟูลแบ็คของทีม เกตาเฟ่ มาเป็นนักเตะใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วในแถลงการณ์สั้น ๆ ที่นาโปลีได้ปล่อยออกมาเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นาโปลี ได้ประกาศว่าพวกเขาสามารถพิชิตลายเซ็นของ โอลิเวร่า มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการได้สำเร็จ

“นาโปลี และประธานสโมสร ออเรลิโอ เด ลอเรนติส มีความยินดีเป็นอย่างมากที่จะประกาศว่า เอสเอสซี นาโปลี ได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ มาติอัส โอลิเวร่า ฟูลแบ็คจากเกตาเฟ่มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วมาติอัส โอลิเวร่า เกิดและเติบโตที่มอนเตวิเดโอ ประเทศอุรุกวัย เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 1997 เขาผ่านการเล่นในระดับทีมเยาวชนที่นาซิอองนาลมาก่อน และได้ประเดิมสนามในนามทีมชุดใหญ่ของ นาซิอองนาล ในเดือนกุมภาพันธ์ 2016 ก่อนเซ็นสัญญากับเกตาเฟ่ ยอดทีมของลีกสเปนในปี 2017

“ในฤดูร้อนปี 2018 แบ็คซ้ายรายนี้ได้ย้ายไปเล่นให้กับ อัลบาเซเต้ ด้วยสัญญายืมตัว โดยที่เขาใช้เวลาและโอกาสอย่างคุ้มค่ามากๆในการเล่นในระดับดิวิชั่นที่สองในสเปนนักเตะชาวอุรุกวัยรายนี้ ได้ย้ายกลับไปเล่นที่เกตาเฟ่ในเดือนมกราคม 2019 เพื่อลงเล่นในลาลีกา ซึ่งเขาได้ลงเล่น 119 นัดในช่วงเวลาห้าฤดูกาล โดยรวมสถิติทั้งหมดแล้วนั้น เขายิงได้ 2 ประตู เรายินดีมากที่ได้นักเตะรายนี้มาร่วมทีม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง