มาดริดเปลี่ยนแผน! ไม่ง้อเอ็มบัปเป้ หวังจับ โรดรีโก้ ต่อสัญญาแทน

มาดริดเปลี่ยนแผน! ไม่ง้อเอ็มบัปเป้ หวังจับ โรดรีโก้ ต่อสัญญาแทน

เรอัล มาดริด ยอดทีมของลีกสเปนได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังจะเปิดโต๊ะทำการเจรจากับ โรดรีโก้ โกเอส กองหน้าทีมชาติบราซิลเกี่ยวกับการเจรจาเพื่อต่อสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่กองหน้าชาวบราซิลรายนี้ได้พิสูจน์ให้สโมสรเห็นตั้งแต่ในช่วงต้นฤดูกาลที่จบไปนี้ว่า เขาสามารถเป็นดาวเด่นได้ในอนาคต และตอนนี้พวกเขาจะตั้งเป้าที่จะเก็บลายเซ็นของนักเตะรายนี้เอาไว้สำหรับลงเล่นในฤดูกาลหน้าต่อไป

เดิมที เรอัล มาดริด ได้ให้ความสำคัญไปที่การเร่งปิดดีลกับกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสอย่าง คีเลียน เอ็มบัปเป้ มาอยู่กับทีม แต่เมื่อเอ็มบัปเป้ใจโลเลไม่ย้ายทีมแบบดื้อๆมันเลยทำให้เรอัลมาดริด มุ่งเป้าไปที่การจะจับเอา โรดรีโก้ เพชรเม็ดงามในทีมตัวเองมาต่อสัญญาแทนโรดรีโก้เองก็ได้กลายเป็นผู้เล่นที่เล่นอย่างโดดเด่นในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล และกล่าวกันว่า แชมป์ลาลีกา ซานตานเดร์ ที่มาดริดคว้ามาได้นั้น ส่วนหนึ่งก็ต้องให้เครดิตตัวของ โรดรีโก้ ด้วยเช่นกัน

แม้ว่านักเตะวัย 21 ปีจะเหลือสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาอีก 3 ปี แต่สโมสรมาดริดเองก็อยากจะต่อสัญญาให้กับนักเตะรายนี้เป็นการเพิ่มเติมเขาทำได้ 10 ประตูในแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้ และในขณะเดียวกัน เขาทำได้ถึง 7 ประตูในลีกทั้งๆที่ในหลายๆครั้งเขาเองก็เป็นแค่ตัวสำรองในทีมเรอัล มาดริด เท่านั้นเมื่อตัวของ มาร์โก อเซนซิโอ จะย้ายออกจากทีม มันเลยทำให้โควตาตัวรุกด้านขวาว่างลงพอดี ให้โรดรีโก้เสียบแทนได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง