นิโกล่าเป่าปากโล่ง! ซาแลร์นิตาน่ายังมีหลวงพ่อรอดหนุนหลัง รอดตกชั้นหวุดหวิด

นิโกล่าเป่าปากโล่ง! ซาแลร์นิตาน่ายังมีหลวงพ่อรอดหนุนหลัง รอดตกชั้นหวุดหวิด

ดาวิเด้ นิโกล่า โค้ชของทีม ซาแลร์นิตาน่า ได้กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นมากที่สามารถพาทีมเอาตัวรอดจากการตกชั้นได้สำเร็จ ในการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแม้ว่าจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ที่ขาดลอยถึง 4-0 คาบ้านตัวเองให้กับทีม อูดิเนเซ่ แต่กระนั้นแล้ว ซาแลร์นิตาน่า ก็ยังคงสามารถอยู่รอดปลอดภัยในเซเรียอาได้ต่อไปตามเดิม เพราะทางด้านของ กายารี่ ที่ลุ้นหนีตกชั้นเหมือนกับพวกเขา กลับล้มเหลวในการเอาตัวรอด ทำได้แค่เสมอกันไป 0-0 กับ เวเนเซีย มันเลยทีมจากเกาะซาร์ดิเนีย ต้องหล่นไปเล่นในระดับ กัลโช่ เซเรียบี ร่วมกับ เจนัว และเวเนเซีย

“มันเป็นนัดสุดท้ายที่ยากสำหรับทั้งสองทีมในการต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด ดังนั้นแล้วผมจึงมีความสุขกับแฟน ๆ แฮปปี้สุดๆเลย ผู้อำนวยการและประธานสโมสรต่างก็ประทับใจมันไม่ง่ายเลย บางทีเราอาจรู้สึกตึงเครียดมากกว่าที่คิดไว้ในเย็นวันนี้ ดังนั้นเราจึงต้องดิ้นรนอย่างหนัก แต่ผมก้มีความสุขอย่างมากเลยนะ สำหรับการเดินทางที่เรามีร่วมกัน” นิโกล่ากล่าวกับ DAZN

“โดยทั่วไป สิ่งเดียวที่คุณสามารถทำได้ในวงการกีฬาก็คือการมุ่งความสนใจไปที่การเล่นของคุณเอง แต่บางครั้งก็ขึ้นอยู่กับผลลัพธ์อื่นๆด้วย มันไม่ใช่ฟอร์มที่เราต้องการ เราเสียโอกาสมากมายในการทำประตู และทำผิดพลาดในการเล่นเกมรับ วันนี้เรารอดเพราะโชคช่วยในฤดูกาลหน้า จะเป็นโอกาสอีกครั้งของพวกเรา เราต้องพยายามให้ดีที่สุดและต้องดีกว่านี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง