ลุยเซเรียอา! มิลานเต็ง 1 กำลังจะได้ตัว โอริกี้ แบบฟรีค่าตัว

ลุยเซเรียอา! มิลานเต็ง 1 กำลังจะได้ตัว โอริกี้ แบบฟรีค่าตัว

ป่ะ ! เซเรียอาแน่นอน! ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยม ได้เตรียมพร้อมที่จะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เพื่อไปเล่นให้กับเอซีมิลาน ยอดทีมจ่าฝูงของเซเรียอาแล้วดาวยิงชาวเบลเยี่ยมซึ่งอยู่เล่นในถิ่นแอนฟิลด์มาตั้งแต่ปี 2014 ได้แจ้งทางหัวหน้าฝ่ายเทคนิคของลิเวอร์พูลไปแล้วว่าเขาจะย้ายออกจากทีมไปเมื่อข้อตกลงในสัญญาค้าแข้งฉบับปัจจุบันของเขาสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

โอริกี้ เป็นหน้าตัวเป้าที่มีฉายาว่าเป็น “จอมซูเปอร์ซับ” และเขาก็ได้แชมป์มาแล้ว 6 ถ้วยกับลิเวอร์พูล จากในช่วงเวลา 8 ปีของเขาที่ได้เล่นในถิ่นแอนฟิลด์ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูด้านการซื้อขายนักเตะ ได้ยืนยันว่าทีมมิลานสนใจแข้งวัย 27 ปีรายนี้ ซึ่งปัจจุบันพวกเขาเป็นจ่าฝูงของเซเรีย อาอยู่โรมาโน่ทวีตว่า “เอซีมิลานกำลังทำงานอย่างหนัก และกำลังลงรายละเอียดขั้นสุดท้ายเพื่อบรรลุข้อตกลงกับ ดิว็อค โอริกี้ ในรูปแบบการเซ็นฟรีค่าตัว และลิเวอร์พูลก้รับทราบถึงการเจรจาระหว่างเอซีมิลาน และเอเย่นต์ตัวแทน โอริกี้ แล้วด้วย”

“ข้อเสนอสัญญาเกือบจะพร้อมแล้ว”ข้อตกลงดังกล่าวจะทำให้ลิเวอร์พูลสูญเสียผู้เล่นที่เป็นขวัญใจของกองเชียร์ทุกคน แม้ว่าเขามักจะมีเวลาและโอกาสในการลงเล่นที่จำกัดมากก็ตาม แต่เขาก็ได้ทำประตูลูกสำคัญๆให้กับทีมได้อย่างมากมายเลยทีเดียวโอริกี้ ลงเล่นเพียง 101 นาทีในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่ยังคงมีส่วนร่วมในเกมสำคัญๆกับลิเวอร์พูล

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง