“ความพ่ายแพ้ในรอบชิงชนะเลิศ 3 ครั้ง มันไม่เกี่ยวกับโชค” รูดิเกอร์ กล่าว

“ความพ่ายแพ้ในรอบชิงชนะเลิศ 3 ครั้ง มันไม่เกี่ยวกับโชค” รูดิเกอร์ กล่าว

โทนี่ รูดิเกอร์ กองหลังของทีม เชลซี ไม่พอใจที่จะต้องย้ายออกจากทีมโดยปราศจากเหรียญรางวัล หลังจากที่ทีม ลิเวอร์พูล ทำให้ทีมของ โธมัส ทูเคิล พ่ายแพ้ในการดวลลูกจุดโทษอีกครั้ง ในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยการพ่ายแพ้ในการแข่งขัน คาราบาว คัพ ในเดือน กุมภาพันธ์ ให้กับทีมของ เจอร์เก้น คลอปป์ จากการดวลลูกจุดโทษ จากการต่อสู้ที่จบลงแบบไร้ประตู ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเมื่อทั้งสองทีมพบกันอีกครั้งที่สนาม เวมบลี่ย์ เพื่อชิงถ้วยรางวัล เอฟเอ คัพ

“ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ดีเหมือนกับในการแข่งขัน คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศพวกเรามีโอกาส พวกเขามีโอกาส แต่ในที่สุด พวกเรารู้ว่าการดวลลูกจุดโทษเป็นเหมือนกับล็อตเตอรี่เสมอ พวกเราพ่ายแพ้ สุดท้ายแล้ว มันเกี่ยวกับชัยชนะมันเกี่ยวกับวันนี้ มันไม่เกี่ยวกับฤดูกาลต่อไป เกมมันเกี่ยวกับวันนี้ และมันอยู่ที่นั่นเพื่อให้คว้าเอาไว้ และใช่ น่าเสียดายที่พวกเราทำไม่ได้เมื่อถูกถามถึงความแตกต่างระหว่างโชคดีและโชคไม่ดี รูดิเกอร์ กล่าวว่า “มันยากอยู่เสมอที่จะพูดว่า พวกเราโชคดีหรือว่าโชคไม่ดี” เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้กล่าว

“โดยส่วนตัวแล้ว สำหรับตัวของผมเอง มันเป็นครั้งที่ 3 (ผมแพ้ในรอบชิงชนะเลิศ) ซึ่งคุณไม่สามารถพูดได้ว่าโชคร้ายได้อยู่เสมอ , โชคร้าย , โชคร้าย”เกมต่อไปของทีม เชลซี นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนจากทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 19 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง