พี่แจ้ป้องสุดตัว ! เบลทำประโยชน์ให้กับมาดริดเสมอ แม้จะโดนสื่อวิจารณ์ยับ

พี่แจ้ป้องสุดตัว ! เบลทำประโยชน์ให้กับมาดริดเสมอ แม้จะโดนสื่อวิจารณ์ยับ

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมากประสบการณ์ของทีม เรอัล มาดริด ได้ออกมาตำหนิสื่อกีฬาที่มักจะวิพากษ์วิจารณ์ตัวของ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของมาดริดอยู่ตลอดเวลา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โค้ชชาวอิตาลีรายนี้ได้ตัดสินใจยืนอยู่เคียงข้าง เบล ซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาว่าไม่ได้มีผลงานที่ดีเลย ยามได้ลงสนามให้กับทัพ ลอส บลังกอส และยังทำตัวมีปัญหากับสโมสรตลอดด้วย

แต่ว่า อันเชล็อตติ ก็ได้กล่าวเตือนนักข่าวก่อนเกมที่ มาดริด จะต้องปะทะกับ ราโย บาเยกาโน่ ถึงสิ่งที่นักเตะชาวเวลส์ทำให้กับเรอัล มาดริด มาตลอดหลายปี“ผู้เล่นของเรามีอาการป่วย แต่ก็สามารถฝึกซ้อมได้” อันเชล็อตติกล่าวในงานแถลงข่าวของเขา หลังจากที่เรอัล มาดริด ได้อนุมัติให้เบลเดินทางไปร่วมซ้อมกับทีมชาติเวลส์ แม้ว่าผู้จัดการทีมชาวอิตาลีจะปล่อยเขาออกจากทีมก่อนที่จะได้สู้กับราโย แต่เขาก็ยืนยันว่าเบลนั้นเป็นนักเตะที่สำคัญต่อทีม

“เราไม่สามารถบอกกับทางสมาคมฟุตบอลเวลส์ได้ว่าเขาลงเล่นไม่ได้ เพราะมีข้อมูลที่เป็นรูปธรรม มีการสแกนร่างกายที่บอกได้ชัดว่าเขาฟื้นตัวแล้วประการแรก ผมไม่ใช่พ่อของเขา อาจเป็นเพราะช่วงล่าสุดที่ตัวของเบลลงเล่นให้กับทีมนั้นเขาเล่นไม่ดี แต่ไม่มีใครลืมสิ่งที่เบลทำให้กับมาดริดมาตลอดแน่นอน ในปี 2014 เขาช่วยให้เราคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, โคปา เดล เรย์, [จากนั้น] ก็ได้ถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกตอนที่ทีมปราบลิเวอร์พูลได้ เขายิงประตูได้ อย่าลืมสิว่าเขาช่วยเราไว้เยอะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง