ปาราติซี่ถอนหายใจ! ชวดดึงตัว เบลลิงแฮม มาอยู่กับยูเวนตุสเมื่อปีที่แล้ว

ปาราติซี่ถอนหายใจ! ชวดดึงตัว เบลลิงแฮม มาอยู่กับยูเวนตุสเมื่อปีที่แล้ว

ฟาบิโอ ปาราติซี่ หัวหน้าฝ่ายบริหารของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ยอมรับว่าตัวของ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษเกือบจะได้ไปเล่นให้กับยูเวนตุส ก่อนที่เขาจะเซ็นสัญญากับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในเวลาต่อมาเบลลิงแฮม ได้ย้ายออกจากเบอร์มิงแฮม ซิตี้ เพื่อยกระดับตัวเองด้วยการไปเล่นให้กับทีม BVB เมื่อปีที่แล้ว และยังทำผลงานได้ดี แถมยังสามารถก้าวขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ได้อีกด้วย

เมื่อได้พูดถึงช่วงเวลาสมัยที่เขายังบริหารสโมสร ยูเวนตุส ที่พลาดได้นักเตะหลายๆคนมาแล้ว ปาราติซี่ ได้กล่าวว่ายูเวนตุสนั้นเคยพลาดได้ตัวทั้ง เอร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์มาอยู่กับทีม และรวมถงเบลลิงแฮมด้วยอีกราย โดยเขากล่าวว่า“ฮาลันด์ เกือบจะได้ย้ายมาอยู่กับเราตั้งแต่ในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับทีม โมลด์ แล้วด้วยซ้ำ แต่เขาเลือกย้ายไปซัลซ์บวร์ก และตอนนั้นโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ให้ความสนใจในตัวของเขาด้วย ซึ่งเขาจะมีโอกาสในการลงเล่นที่มากขึ้นในทันที”

“และก็ใช่นะ เมื่อได้พูดถึงนักเตะดอร์ทมุนด์ มันเป็นความจริงที่ เบลลิงแฮม มาอยู่ที่คอนตินาสซ่าอยู่หนึ่งสัปดาห์ แต่สุดท้ายเขาก็ไม่เลือกยูเว่ แล้วก็เลือกย้ายไปเล่นในลีกเยอรมนีกับทางดอร์ทมุนด์ มันน่าเสียดายมากจริงๆนะ เพราะเราอยากได้นักเตะชั้นนำแบบเขา แต่ตอนนี้พวกเขาก็เป็นกำลังสำคัญในทีมดอร์ทมุนด์อยู่ด้วยกันทั้งคู่ แล้วก็เล่นกันได้ดีมากๆด้วยเช่นกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง