อดีตผอ.มิลานมั่นใจ ! ปีนี้มิลานเข้าวิน หลังทำผลงานเยี่ยม

อดีตผอ.มิลานมั่นใจ ! ปีนี้มิลานเข้าวิน หลังทำผลงานเยี่ยม

นี่แหละตัวเต็งแชมป์! อาเรียโด้ ไบรด้า อดีตหัวหน้าฝ่ายบริหารของทีม เอซีมิลาน ได้เชื่อว่ามิลาน คือทีมที่มีลุ้นในการจะคว้าแชมป์เซเรียอาได้ในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอนไบรด้าได้กล่าวยกย่องการทำงานของ เปาโล มัลดินี่ ผู้อำนวยการกีฬาของมิลานที่ปรับปรุงทีมได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้ทีมคว้าพื้นที่ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ และยังต้องกล่าวชมการทำงานของโค้ชอย่าง สเตฟาโน ปิโอลี่ ผู้จัดการทีมที่รวมใจนักเตะเป็น 1 เดียวกันได้ และสามารถทำให้ทีมคว้าทั้งรองแชมป์ลีกในฤดูกาลที่แล้ว จนกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกได้

“ผมคิดว่ามิลานจะคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ มัลดินี่และปิโอลี่กำลังทำงานที่ไม่ธรรมดาซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะยังคงเป็นกองหน้าที่มีความเด็ดขาดในการยิงประตูอยู่เสมอ แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานกี่ปีก็ตาม และสำหรับทุกคน ก็น่าจะมองกันออกอยู่ว่าในตอนนี้เขาเป็นยังไง เขามักจะมีปัญหาทางด้านร่างกาย มันก็เป็นไปตามวัยของเขาน่ะแหละ” ไบรด้าได้บอกกับ GR Parlamento

“ผมเชื่อว่าการทำงานร่วมกับโค้ชคนเดิมเป็นสิ่งสำคัญที่สุด นักเตะทุกคนจะคุ้นเคยกับระบบการเล่นมากขึ้นและรู้ใจเพื่อนมากขึ้นในทุกนัดๆและเพราะคุณอาจจะต้องเริ่มต้นกันใหม่ทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนโค้ช มันไม่ค่อยเวิร์คหรอกนะ ตอนนี้มิลานกำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนาทีมให้ลุ้นแชมป์ ก่อนหน้านี้พวกเขาเคยเกือบทำสำเร็จ และปีนี้มันจะเป็นปีของพวกเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง