ม้าลายเล็งโอกาส! พร้อมกระชาก ฟาน เดอ เบค เป็นตัวทำเกมคนใหม่

ม้าลายเล็งโอกาส! พร้อมกระชาก ฟาน เดอ เบค เป็นตัวทำเกมคนใหม่

ยูเวนตุส ยอดทีมของลีกอิตาลีได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังเจรจากับเอเย่นต์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค สตาร์ตัวรุกของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับการจะเซ็นสัญญากับกองกลางรายนี้ในเดือนมกราคม 2022 แข้งตัวทำเกมชาวดัตช์ ประสบปัญหาในเรื่องการจะแย่งตำแหน่งตัวจริงในสโมสรดังของสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งมันเป็นมาตั้งแต่วันที่เขาย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงฤดูร้อนปีที่แล้ว

นักเตะวัย 24 ปีลงเล่นเพียง 3 เกมในฤดูกาลนี้ และยังโดนโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมหักหลังอย่างชัดเจน ที่ว่าก่อนหน้านี้โซลชาร์ได้ให้สัญญากับตัวจอมทัพรายนี้ ว่าจะได้ลงเล่นมากขึ้นแต่สุดท้ายนั้น ฟาน เดอ เบค ก็ไม่ได้ลงเล่นอย่างที่โซลชาร์เคยลั่นวาจาไว้ ตามรายงานของ La Stampa ได้กล่าวว่า เฟเดริโก้ เชรูบินี่ ผู้อำนวยการของยูเวนตุส ได้มีการพูดคุยกับเอเย่นต์ของ ฟาน เดอ เบค ไปบ้างแล้วเกี่ยวกับความพร้อมของเขาที่จะย้ายออกจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ยูไนเต็ดปฏิเสธที่จะปล่อย ฟาน เดอ เบค ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา และยังขวางทางไม่ให้เขาย้ายไปเอฟเวอร์ตันแบบยืมตัวด้วย แต่ถ้าหากว่าเขายังคงทำได้แค่นั่งตบยุงอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรองจนถึงเดือนมกราคมนี้ เขาอาจต้องยอมย้ายทีมแบบยืมตัวเพื่อฟื้นจังหวะการเล่นของเขา และจะต้องพยายามสร้างผลงานให้ดีที่สุดเพื่อติดทีมชาติฮอลแลนด์ไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่กาตาร์อีกด้วยฟาน เดอ เบค เปิดตัวในเกมกับพาเลซเมื่อปีที่แล้ว โดยยิงประตูแรกให้กับทีมได้ทันที

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง