ม้าลายรอมกราคม! พร้อมกระชากตัว ฟาน เดอ เบค เป็นจอมทัพคนใหม่แบบยืมตัว

ม้าลายรอมกราคม! พร้อมกระชากตัว ฟาน เดอ เบค เป็นจอมทัพคนใหม่แบบยืมตัว

ยูเวนตุส ทีมดังของเซเรียอาได้เตรียมเดินหน้าแผนการที่จะคว้าตัวของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์ตัวสำรองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงมกราคมนี้แล้ว หลังจากที่ ฟาน เดอ เบค เจอกับมรสุมชีวิตครั้งใหญ่อยู่ในเวลานี้โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคนขวางทางไม่ให้ ฟาน เดอ เบค ย้ายไปเข้าร่วมทีมเอฟเวอร์ตันแบบยืมตัวในวันเปิดตลาดนักเตะ และนั่นก็ทำให้ ฟาน เดอ เบค ยังคงรู้สึกหงุดหงิดพอสมควร หลังจากเขาต้องประสบกับความล้มเหลวในการจะย้ายทีมเพื่อเพิ่มโอกาสในการลงเล่นของเขาให้มากขึ้นในฤดูกาลนี้

เฟเดริโก้ เชรูบินี่ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส ได้ติดต่อกับ กุยโด้ อัลแบร์ส เอเย่นต์ของเพลย์เมกเกอร์หุ่นอวบรายนี้ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับความสนใจในการจะย้ายไปยังตูรินในเดือนมกราคมนี้แล้วเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส ไม่ได้เป็นเพียงทีมเดียวที่สนใจ ฟาน เดอ เบค โดยที่ตัวของ นิโคโล่ ชิร่า ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายนักเตะชาวอิตาลี ได้รายงานว่าเจ้าของคนใหม่ของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ก็ติดต่อกับเอเย่นต์ของ ฟาน เดอ เบค ด้วยเช่นกัน

ชิร่า ได้กล่าวว่า “ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค สามารถย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในเดือนมกราคมนี้เช่นกัน โดยยูเวนตุส ได้แสดงความสนใจในตัวของกองกลางรายนี้เป็นอย่างมากเชรูบินี่ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของยูเว่ ได้พูดคุยกับกุยโด้ อัลแบร์ส เอเย่นต์ของเขาเมื่อไม่กี่วันนี้เอง เบียงโคเนรีสนใจยืมตัวพร้อมใส่ออปชั่นซื้อขาด และนิวคาสเซิ่ลก็ต้องการเขาเช่นกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง