ปารีสยิ้ม รามอสจ่อลงเกมแรกหลังเบรกทีมชาติ

ปารีสยิ้ม รามอสจ่อลงเกมแรกหลังเบรกทีมชาติ

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก๋าชาวสเปนได้คิวลงประเดิมสนามนัดแรกให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดสโมสรแห่งศึกลีก เอิงของฝรั่งเศสแล้ว คาดว่าจะเป็นหลังจากเบรกทีมชาติ หรือในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า กองหลังวัย 35 ปียังไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดใหม่แห่งกรุงปารีสเลยแม้แต่นัดเดียวนับตั้ง แต่ย้ายมาจาก “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมระดับโลกจากสเปนแบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัม เมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บที่น่องรบกวนตลอดช่วงสองเดือนหลังจนมีกระแส ข่าวว่าเจ้าตัวต้องขยายเวลาในการฟื้นฟูสภาพร่างกายออกไปไม่มีกำหนด

ล่าสุด เลอ กิ๊ป สื่อดังจากแดนน้ำหอมรายงานข่าวดีว่า รามอส สามารถกลับมาลงซ้อมได้ อย่างเต็มที่ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแข้งชาวสแปนิชก็จะได้ประเดิมสนามหลังเพื่อนร่วมทีม กลับมาจากไปเล่นให้ทีมชาติในเกมลีกนัดที่ เปแอสเช จะพบกับ อองเชร์ วันที่ 15 ตุลาคมที่จะ ถึงนี้ ในเกมดังกล่าว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์จะต้องขาดเหล่านัก เตะสตาร์ดังจากอเมริกาใต้ไปหลายคนเนื่องจากทั้งหมดจะต้องเข้ารับการกักตัวตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด 19 ที่ออกโดยรัฐบาลฝรั่งเศส

ส่วน รามอส นั้นไม่ได้ลงเล่นเกมทางการมาตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม นัดสุดท้ายที่เจ้าตัวลง สนามคือเกมที่ เรอัล พ่าย “สิงห์บลูส์” เชลซี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่ จะมาบาดเจ็บจนพลาดติดทัพกระทิงดุไปสู้ศึกยูโร 2020 รอบสุดท้าย อย่างไรก็ดี แนวรับสาย โหดยังมั่นใจว่าจะกลับมามีชื่ออยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือทีมชาติสเปนได้ อีกครั้งในปี 2022

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง