ลอฟตัส-ชีค เซอร์ไพรส์เหล่าเกจิด้วยการหวนคืนสนามอย่างยอดเยี่ยม

ลอฟตัส-ชีค เซอร์ไพรส์เหล่าเกจิด้วยการหวนคืนสนามอย่างยอดเยี่ยม

รูเบน ลอฟตัส-ชีค ผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางของสโมสรเชลซีรายนี้ ได้รับรางวัลเป็นคำยกย่องสรรเสริญสำหรับการทำงานของเขาในชัยชนะเหนือ เซาแธมป์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย ลอฟตัส-ชีค ในวัย 25 ปีรายนี้ ได้ออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกฤดูกาลแรกของเขา และเขาก็ได้ตอบแทนความศรัทธาที่ โธมัส ทูเคิ่ล แสดงให้เห็นในตัวเขาได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งนี้ อดีตนักเตะกองหน้าทีมชาติอังกฤษได้กล่าวว่า “ข้อดีของ รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค คือหลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บจากการได้ลงแข่งขันกับ ฟูแล่ม นั้น ผมก็ไม่เคยคิดเลยว่าเราจะมีโอกาสได้เห็นเขากลับมาเล่นในฟอร์มแบบนี้อีกเลย”

ทั้งนี้ เขาได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในวันนี้เขาสามารถโชว์ฟอร์มได้งดงามมาก ผู้คนพูดถึง รูเบน ลอฟตัส-ชีค เกี่ยวกับพลังของเขาและดูเหมือนว่าเขากำลังเล่นในแบบที่เป็นตัวเองสุดๆ แต่ในวันนี้ ในตำแหน่งผู้เล่นกองกลาง ซึ่งก็รวมไปถึงการทำในทุกๆ อย่าง สิ่งหนึ่งที่เขาจะต้องทำเพื่ออยู่ในทีมเชลซีนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะคนที่เล่นในตำแหน่งกองกลางสองคนก็คือการทำประตูให้ได้มากยิ่งขึ้น

แต่ไม่ว่าจะเป็นพลังงาน หรือทักษะต่างๆ เขามีครบทุกอย่าง แต่ก่อนหน้านี้ผู้คนบอกว่าเขาไม่มีพลังงานแบบเดิม แต่ดูเขาตอนนี้สิ มันน่ากลัวมาก ผมอยากให้พวกเขาเหล่านั้นมองดูที่ ลอฟตัส-ชีค เหมือนที่ผมมองดูเขาในตอนนี้ เขาดูมีไฟพุ่งออกมาจากตัวของเขาอีกครั้ง ซึ่งเขาดูเป็นนักเตะอีกคนที่อันตรายมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง