คาเปลโล่-คอนเต้แท็คทีมวิจารณ์! ลิเวอร์พูลเล่นดีกว่าที่คาด ในเกมกับมิลาน

คาเปลโล่-คอนเต้แท็คทีมวิจารณ์! ลิเวอร์พูลเล่นดีกว่าที่คาด ในเกมกับมิลาน

ฟาบิโอ คาเปลโล และอันโตนิโอ คอนเต้ สองกุนซือชื่อดังชาวพิซซ่า ได้กล่าวว่าพวกเขาต่างก็รู้สึกทึ่งกับผลงานของ ลิเวอร์พูล ในการสู้กับ เอซีมิลาน ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมาได้อย่างสุดมันส์เลยทีเดียว“หงส์แดง” เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน แต่จากนั้นมิลานก็อาศัยแรงฮึดและยิงแซงนำ 2-1 ได้ก่อนพักครึ่งอย่างไรก็ตาม ฝ่ายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ไม่ต้องการแพ้คาบ้าน และพวกเขาก็ได้ต่อสู้อย่างถึงที่สุดจนสามารถพลิกกลับมานำเอซีมิลานได้อีกครั้ง จากการยิงของ โม ซาลาห์ และรวมถึงจากตัวของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

“ผมจะบอกว่าผลการแข่งขันในครึ่งแรก (มิลานแซงนำลิเวอร์พูล 2-1 ก่อนจบครึ่งแรก) มันเป็นเรื่องโคตรน่าเหลือเชื่อเลย แต่ก็นะ สำหรับสิ่งที่ลิเวอร์พูลแสดงให้ผมเห็นในครึ่งหลัง พวกเขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีมากผมคิดว่านี่อาจเป็นบทเรียนที่ยอดเยี่ยมสำหรับมิลาน ที่จะเข้าใจระดับของแชมเปี้ยนส์ลีก ผู้เล่นที่มีคุณภาพยอดเยี่ยม จังหวะการเล่นที่ยอดเยี่ยม การเพรสซิ่งที่ยอดเยี่ยม – คุณไม่สามารถเล่นบอลกันช้าได้เลย” คาเปลโล อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษกล่าวกับสกาย อิตาเลีย

“มิลานเสียการครองบอลเพราะเวลาพวกเขาผ่านบอลนั้น สปีดมันช้าเกินไป แต่ลิเวอร์พูลนี่สิ พวกเขาต่อบอลกันเร็วมาก มันสร้างปัญหาได้คอนเต้ อดีตผู้จัดการทีมเชลซีและอินเตอร์ มิลาน ก็ได้กล่าวเสริมว่า “มิลานต้องใช้ความพ่ายแพ้นี้เป็นบทเรียน และใช้มันเป็นเบสหลักในการสร้างเส้นทางสู่การเติบโต พวกเขาจะทำได้ดีกว่าเดิมแน่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง