ชักช้าเกินไป ! อาร์เตต้ารับ … ตอนนี้ยังไม่ได้รับใบอนุญาตทำงานของ โทมิยาสึ

อาร์เตต้ารับ ... ตอนนี้ยังไม่ได้รับใบอนุญาตทำงานของ โทมิยาสึ

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ได้ยอมรับว่าจนถึงตอนนี้ พวกเขาก็ยังไม่ได้รับใบอนุญาตทำงานสำหรับตัวของ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ กองหลังทีมชาติญี่ปุ่นที่อาร์เซนอล เพิ่งจะทำการเซ็นสัญญาเข้ามาใหม่เป็นรายล่าสุด ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ได้ย้ายมาเข้าร่วมทีมอาร์เซนอล หลังจากที่เขาหมดความท้าทายกับ โบโลญญ่า โดยเซ็นเตอร์แบ็กที่สามารถเล่นเป็นแบ็กขวาได้ด้วยรายนี้ ได้ย้ายมาอยู่กับอาร์เซนอลในวันปิดตลาดนักเตะพอดี

และโอกาสในการจะได้ลงเล่นเป็นเกมแรกของเขาในสีเสื้ออาร์เซนอล ซึ่งเป็นเกมกับ นอริช มันยังคงเป็นที่น่าสงสัยเช่นกันว่าจะสามารถลงได้หรือไม่ เพราะตอนนี้ทางสโมสรก็ยังไม่ได้รับเอกสารเวิร์คเพอร์มิตที่จำเป็นสำหรับการทำให้นักเตะที่ไม่ได้เป็นชาวอังกฤษ สามารถลงสนามได้“เราต้องการใบอนุญาตทำงานก่อน สโมสรก็ได้พยายามอย่างหนักเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนั้น เขากลับมาในประเทศแล้ว วันนี้ผมจะได้พบกับเขาเป็นครั้งแรก และอาจจะฝึกซ้อมร่วมกับเขา ดูว่าเขาเป็นอย่างไรบ้าง รู้สึกตื่นเต้นมากเช่นกัน” อาร์เตต้ากล่าว

“เขาน่าจะได้ลงเล่นถ้าได้เอกสารครบ เขาน่าจะฟิตเต็มที่ เราประทับใจ นั่นคือเหตุผลที่เราตัดสินใจเซ็นสัญญากับเขาโทมิ มีความสามารถในการเล่นในตำแหน่งใดก็ได้ในแบ็กโฟร์ เขาได้ทำได้ทุกอย่าง เล่นในแผนแบ็กโฟร์และแบ็กทรีได้เช่นกัน เขาจะทำให้เกมรับของเราแข็งแกร่งมากขึ้น เขาสามารถเล่นในตำแหน่งแบ็กขวาได้ด้วย เราติดตามเขามานานแล้วเช่นกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง